download Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn Phiên bản XLS

Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

 Phiên bản XLS

Download Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn - Biên bản sử dụng hóa đơn 2017

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2017

Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn là mẫu báo cáo được ban hành theo thông tư hướng dẫn quy định về hóa đơn số 39/2014/TT-BTC) được Tải Miễn Phí cập nhật mới nhất theo thông tư hướng dẫn thi hành về hóa đơn bán hàng và dịch vụ hiện nay. Để có được nội dung cụ thể chi tiết bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé.


Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn sẽ được chia thành hai loại là theo tháng và theo quý:

+ Đối với báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo tháng là dành cho các doanh nghiệp có rủi ro cao về thuế

+ Đối với báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý là dành cho những doanh nghiệp còn lại không có báo cáo của thuế về doanh nghiệp của bạ thuộc loại rủi ro cao về thuế. Thời hạn theo quy định nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn là Quý chậm nhất là 30 ngày của tháng đầu quý sau.


Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
Download Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn - Phần mềm Biên bản sử dụng hóa đơn 2017

 

Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn được ban hành rất rõ ràng theo thông tư hướng dẫn thi hành quy định về hóa đơn số 39/2014-BTC và bắt đầu từ ngày 11/9/2015 Tổng cục thuế cũng đã nâng cấp phần mềm HTKK cho phép người nộp thuế làm được làm cả tình hình sử dụng hóa đơn theo tháng cũng như theo quý giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quá trình làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn cho doanh nghiệp của mình. Trên hệ thống phần mềm HTKK có 2 loại BC26/AC thứ nhất là báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn (BC26/AC) báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo số lượng (BC26/AC)

Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết biểu mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn bạn đọc cùng theo dõi tham khảo và áp dụng sử dụng cho doanh nghiệp của mình nhé.

Còn đối với các đơn vị xây dựng thì mẫu báo cáo quyết toán công trình là biểu mẫu không thể thiếu được lập sau khi công trình được xây dựng xong. Mục đích sử dụng của mẫu báo cáo quyết toán công trình là để báo cáo về chi phí xây dựng dự án, hạch toán chi tiết các chi phí phát sinh và quyết toán công trình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu báo cáo kết quả công việc để sử dụng ngay để thực hiện việc báo cáo kết qảu công việc trong 1 thời gian nhất định với chủ đơn vị, doanh nghiệp, qua mẫu báo cáo kết quả công việc người quản lý sẽ dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh, doanh thu và các vấn đề gặp phải để điều chỉnh sao cho hợp lý nhất. 



Liên kết tải về - [75KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng
    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là những mẫu giấy tờ rất
  • Tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tổng hợp link tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp nhất, các bạn hay sử dụng PowerPoint để làm slide các bài thuyết trình, báo cáo có thể tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp và tham khảo cho bài thuyết trình của mình.
  • Mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu Slide PowerPoint báo cáo phù hợp với đề tài mình đang thực hiện nhé.
  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • Các mẫu bảng báo giá đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có được những bảng báo giá đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không phải là điều dễ dàng, nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như giúp các bạn tìm kiếm các mẫu bảng báo giá đẹp, hiệu quả, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu bảng báo giá đẹp nhất nhé.
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • Sapo - Ứng dụng quản lý bán hàng online miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ứng dụng quản lý bán hàng online miễn phí Sapo đang được nhiều người sử dụng và đánh giá cao bởi có khả năng hỗ trợ bán hàng tại quầy chuyên nghiệp, hệ thống báo cáo cá nhân hóa, giao hàng, tạo đơn, vận chuyển hiệu quả. Sapo tích hợp chạy trên 2 nền tàng iOS và Android cho phép người dùng sử dụng hiệu quả.
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • 4 mẫu báo cáo tổng kết công tác chi hội phụ nữ thôn, cuối năm, trong thời kỳ mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mẫu báo cáo tổng kết công tác phong trào chi hội phụ nữ là biểu mẫu được lập bởi chi hội phụ nữ các cấp để báo cáo về công tác, phong trào của hoạt động phụ nữ trong một giai đoạn nhất định. Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc các mẫu báo cáo tổng kết công tác chi hội phụ nữ, báo cáo sơ kết công tác hội, công tác phụ nữ trong tình hình mới,..., mời bạn đọc tham khảo, tải về.
  • Top 5 mẫu giấy đề nghị, cam đoan phổ biến
    Mẫu giấy đề nghị thực tập, Mẫu giấy mang tài sản ra khỏi trường, Mẫu giấy cam đoan của tác giả, Mẫu giấy đề nghị xác nhận tài khoản lưu ký chứng khoán, Công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao
  • Tổng hợp các thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu
    Các mẫu thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc chia sẻ tới quý bạn độc giả. Các bạn có thể tham khảo những mẫu này để biết cách soạn
  • 5 mẹo sử dụng Google Sheets bạn cần biết
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Với rất nhiều người, Microsoft Excel là công cụ không thể thiếu. với phiên bản Excel 2016 mới nhất hỗ trợ hoàn hảo khi lập báo cáo, kế hoạch, làm hóa đơn… và tất cả những việc mà con người cần thống kê. Tuy nhiên vài năm gần đây, nhiều người đã chuyển sang sử dụng Google Sheets – “phiên bản Excel online” tiện lợi hơn, giúp bạn có thể truy cập và thay đổi dữ liệu mọi lúc mọi nơi.
  • Tổng hợp mẫu templates Powerpoint, mẫu slide Powerpoint thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các mẫu templates Powerpoint slide đẹp với nhiều chủ đề khác nhau phục vụ cho công việc, học hành hay các bản báo cáo thuyết trình ở nhiều lĩnh vực. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.
Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn Phiên bản XLS

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm