download Mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động File DOC

Mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động

 File DOC

Download Mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động - Báo cáo tình trạng sử dụng nguồn lao động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/05/2019

Mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động rất hữu ích đối với các doanh nghiệp. Theo quy định của Bộ Lao động Thương binh xã hội, các doanh nghiệp sẽ phải làm báo cáo tình hình sử dụng nguồn lao động mỗi năm.


Thông tư 23/2014/TT-BLĐTBXH ban hành đã đưa ra mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động đúng chuẩn, để các doanh nghiệp sử dụng chung tiến hành khi báo tình hình sử dụng lao động, quản lý, sử dụng sổ quản lý ... Thông qua mẫu chung này, bộ Lao động Thương binh xã hội quản lý dễ dàng và hiệu quả hơn.

mau bao cao tinh hinh su dung lao dong

Download mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao dộng qua mạng

Mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động - Mẫu số 7

mau bao cao tinh hinh su dung lao dong 2

mau bao cao tinh hinh su dung lao dong 3

mau bao cao tinh hinh su dung lao dong 4

Trên đây là mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động 6 tháng đầu năm hoặc 6 tháng cuối năm chuẩn của Bộ Lao động Thương Binh Xã hội, tất cả các doanh nghiệp có thể sử dụng. Nội dung trong báo cáo cần phải thể hiện rõ được thông tin số lao động đầu kỳ, số lao động tính tới thời điểm cuối kỳ, lao động giảm đi trong kỳ ...


Liên kết tải về - [86 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách hiện thông báo trên màn hình khóa Samsung
    Cách hiện thông báo trên màn hình khóa Samsung sẽ được Taimienphi hướng dẫn và minh họa tỉ mỉ trong bài dưới đây để bạn có thể tự mình thực hiện kích hoạt lại chức năng này cho các ứng dụng quan
  • CCleaner - Loại bỏ các thông báo từ ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi sử dụng CCleaner để dọn dẹp, tối ưu hóa hệ thống đều xuất hiện thông báo khi sử dụng và khi hoàn tất quá trình dọn dẹp. Bạn không muốn thấy các thông báo này thì có thể loại bỏ chúng với các thao tác dưới đây.
  • Tắt âm thanh thông báo khi mở thư mục trên Windows
    Máy tính của bạn thường tự phát ra âm thanh mỗi khi click chuột vào một thư mục nào đó. Nếu bạn sử dụng máy tính vào ban đêm, âm thanh này sẽ làm ảnh hưởng không chỉ đến bạn mà còn người khác.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • PokeDetector, ứng dụng thông báo Pokemon đang ở gần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    PokeDetector, ứng dụng thông báo Pokemon đang ở gần, làm sao để sử dụng ứng dụng này? Làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để biết được Pokemon trong game Pokemon Go nào đang ở gần bạn nhé.
  • Hướng dẫn tắt, bỏ thông báo khó chịu của CCleaner
    Bạn thấy rất khó chịu bởi những thông báo hiện lên khi sử dụng CCleaner, dưới đây là những hướng dẫn tắt, bỏ thông báo khó chịu của CCleaner rất đơn giản và dễ dàng để dẹp bỏ những phiền phức này.
  • Cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    PowerShell là một trình tiện ích dòng lệnh mới của Microsoft. Nếu muốn bạn có thể sử dụng PowerShell để tạo các cảnh báo khi xảy ra sự cố, chẳng hạn như script hoàn tất hoặc sự cố được phát hiện trong một truy vấn. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo kiểu thông báo bong bóng (Balloon) sử dụng PowerShell.
  • Cách tắt thông báo Zalo PC ở góc dưới màn hình
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Sử dụng Zalo PC để liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng đôi khi bạn cảm thấy bị làm phiền khi Zalo liên tục hiển thị tin nhắn mới từ cá nhân/nhóm bất kỳ, gây mất tập trung khi làm việc. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tìm hiểu cách tắt thông báo Zalo PC ở góc dưới màn hình trong bài viết dưới đây.
  • Tả cây thông
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cây thông là loại cây được trồng khá phổ biến ở một số nơi ở nước ta với những tán lá xếp hình tháp rất thú vị, đây không chỉ là loại cây lấy gỗ mà còn được sử dụng trong những lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, chữa bệnh, lấy nhựa,... và với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh tả cây thông để các em tìm hiểu kĩ hơn về loài cây này.
  • Tạo thông báo trên màn hình login của Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thông báo trên màn hình login của Windows 10 là một tính năng khá lá hấp dẫn và thú vị, ngoài việc dùng để cánh báo với những người thân hay bạn bè khi sử dụng máy tính của chúng ta nó còn tạo cho bạn một phong cách riêng biệt với những câu thông báo cực kỳ chất.
  • Làm sao để không nhận thông báo Zalo?
    Hiện tại tôi đang sử dụng Zalo trên điện thoại iPhone, nhiều lúc đang ngồi làm việc thì những thông báo từ Zalo khiến tôi và cả văn phòng bị làm phiền
  • Cách tắt thông báo Update Link trên Excel, không mất dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi sử dụng Excel, đôi lúc chúng ta sẽ gặp thông báo Update Link của Excel khi ta phải xử lý bảng tính lấy từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Vậy làm thế nào để tắt thông báo Update Link trên Excel để tránh gây phiền toái đến bạn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nhé.
  • Vô hiệu hóa thông báo lỗi "The publisher could not be verified ..." trong Windows
    Trong quá trình sử dụng máy tính mỗi lần mở các tập tin .exe bạn gặp phải thông báo lỗi The publisher could not be verified ... Lỗi này không nghiêm trọng nhưng làm bạn khó chịu. Hãy thực hiện các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo tình hình sử dụng lao động File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm