download Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu Phiên bản doc

Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu

 Phiên bản doc

Download Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu - Báo cáo kết quả nhập khẩu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/11/2017

Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu được sử dụng nhằm thống kê, báo cáo chi tiết về tình hình nhập khẩu hàng hóa đã được xác nhận đăng ký nhập khẩu trước đó. Thông qua báo cáo, Bộ công thương sẽ biết được tình hình thực hiện nhập khẩu của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.


Hoạt động xuất nhập khẩu phải được thực hiện dựa trên nội dung đăng ký nhập khẩu trước đó, vì vậy, mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu sẽ là một biểu mẫu quan trọng giúp các bạn có thể kê khai toàn bộ những nội dung nhập khẩu theo đúng quy định, đồng thời, bên cấp đăng ký sẽ xem xét đối tượng được cấp đăng ký có thực hiện đầy đủ các nội dung có trong đăng ký. Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu là một thủ tục bắt buộc trong hoạt động xuất nhập khẩu hiện nay.


Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu
Download Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu - Báo cáo kết quả nhập khẩu

 

Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu được sử dụng đối với hàng hóa nhập khẩu được xác nhận đăng ký nhập khẩu theo thời gian sẽ có các thông tin cụ thể về tình hình thực hiện nhập khẩu, trong đó, các bạn sẽ cần phải kê khai đầy đủ tên hàng hóa, mã, số đăng ký (do Bộ Công cấp xác nhận đăng ký nhập khẩu), số tờ hải quản, số lượng/khối lượng, trị giá (ghi rõ đơn vị tiền tệ), số lượng nhập khẩu lũy kế tới thời điểm báo cáo, trị giá nhập khẩu lũy kế tới thời điểm báo cáo,... cam đoan của người thực hiện báo cáo và chữ ký xác nhận của người đại diện theo pháp luật của thương nhân.

Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu đảm bảo được đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng mẫu nhằm thông tin đầy đủ về hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng bảng thống kê số liệu nhập khẩu để qua đó, người nhận báo cáo có thể thấy được tình hìn mua bán hàng hóa của doanh nghiệp từ nước ngoài, một phần giúp phản ánh doanh thu thực tế của doanh nghiệp, thống kê số liệu nhập khẩu là một mẫu bảng quan trọng giúp các bạn có thể liệt kê đầy đủ số liệu hàng hóa xuất nhập khẩu, thuế, lợi nhuận sau thuế,...

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các mẫu báo cáo khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như báo cáo kết quả thử việc là biểu mẫu dành cho nhân viên thử việc sau khi kết thúc thời gian làm việc thử việc tại công ty, doanh nghiệp, mẫu báo cáo kết quả thử việc sẽ tổng hợp lại kết quả làm việc, những đánh giá về năng lực do chính các bạn nhận xét về bản thân để gửi cho quản lý trực tiếp của mình.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo tình hình thực hiện nhập khẩu Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm