download Mẫu bệnh án răng hàm mặt 2022

Mẫu bệnh án răng hàm mặt

 2022

Download Mẫu bệnh án răng hàm mặt - Bệnh án theo dõi điều trị răng hàm mặt dùng trong bệnh viện

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bệnh án răng hàm mặt là biểu mẫu hồ sơ bệnh nhân được lập bởi các cơ sở khám chữa chuyên về các bệnh răng hàm mặt. Các nội dung chính cần điền đầy đủ trong mẫu bệnh án răng hàm mặt bao gồm các thông tin về bệnh nhân, về lý do nhập viên và chẩn đoán của bác sĩ…


Đối với mỗi bệnh nhân khi phải nhập viện thì các cơ sở khám chữa bệnh đều phải hoàn thiện bệnh án cho bệnh nhân theo đúng quy định. Bệnh bệnh án răng hàm mặt được sử dụng phổ biến tại các đơn vị khám chữa bệnh về răng hàm mặt. Các thông tin cá nhân của bệnh nhân cần điền trong bệnh án bao gồm thông tin về họ tên, giới tính, dân tộc, địa chỉ nhà của bệnh nhân, nơi làm việc và số thẻ bảo hiểm y tế…

 

Mẫu bệnh án răng hàm mặt

 

Download Mẫu bệnh án răng hàm mặt

 

Các nội dung quan trọng tiếp theo trong mẫu bệnh án răng hàm mặt là các thông tin về quản lý người bệnh, các chẩn đoán bệnh của bác sĩ và tình trạng ra viện của bệnh nhân. Các thông tin được ghi trong bệnh án răng hàm mặt cần chính xác, chi tiết để làm cơ sở lưu trữ thông tin khám chữa bệnh của bệnh nhân chính xác và đầy đủ nhất. Nội các nội dung cụ thể ở trong mẫu bệnh án răng hàm mặt này như thời gian khám, ngày làm bệnh án, lý do đến khám bệnh, lý do nhập viện, bệnh sử trước khi đến khám sức khỏe có vấn đề gì không, đối với khám răng hàm mặt sẽ tiến hành khám ngoài mặt, khám trong miệng, khám mô mềm, khám răng...Mẫu hồ sơ bệnh án này trong quá trình điền thông tin bệnh nhân sẽ được đội ngũ y bác sỹ tư vấn nên chúng ta không cần phải quá lo lắng và băn khoăn. Nếu bạn có nhu cầu tải mẫu bệnh án răng hàm mặt để về cử dụng cũng có thể dễ dàng tải về và sử dụng nhé. 

Liên quan đến biểu mẫu bệnh án thì ngoài mẫu bệnh án răng hàm mặt, các bạn có thể tìm hiểu thêm mẫu phiếu xét nghiệm huyết học được sử dụng rất phổ biến tại các cơ sở y tế khám chữa bệnh hiện nay, mẫu phiếu xét nghiệm huyết học được lập ra để ghi lại các thông tin của bệnh nhân khi đến khám và làm các xét nghiệm về huyết học.

 


Liên kết tải về - [155 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án răng hàm mặt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án răng hàm mặt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án răng hàm mặt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án răng hàm mặt 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm