download Mẫu bệnh án tai mũi họng File DOC

Mẫu bệnh án tai mũi họng

 File DOC

Download Mẫu bệnh án tai mũi họng - Hồ sơ theo dõi bệnh tai mũi họng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/08/2017

Mẫu bệnh án tai mũi họng là biểu mẫu được lập ra tại các bệnh viện, được sử dụng dành cho các bệnh nhân tới khám chữa các bệnh liên quan đến các vấn đề về tai mũi họng. Trong mẫu bệnh án tai mũi họng, tùy theo từng cơ sở khám chữa bệnh mà các y tá, điều dưỡng cần ghi rõ tên bệnh viện, tên khoa điều trị.




Mẫu bệnh án tai mũi họng
Download Mẫu bệnh án tai mũi họng

Toàn bộ nội dung của mẫu bệnh án tai mũi họng sẽ bao gồm 4 phần. Thứ nhất là các thông tin hành chính cơ bản, tiếp đến là các nội dung quản lý người bệnh, chẩn đoán của bác sĩ và cuối cùng là tình trạng ra viện của bệnh nhân. Các thông tin cá nhân về họ tên, địa chỉ, giới tính, số thẻ bảo hiểm y tế của bệnh nhân cần điền chính xác và đầy đủ trong phần hành chính.

Dành cho các cán bộ đảng viên đang trong quá trình phấn đấu tu dưỡng, mẫu đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được dùng để phục vụ cho cuộc vận động làm theo lời Bác, gương Bác, trong mẫu đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sẽ có nhiều nội dung khác nhau như tinh thần làm việc, tác phong, ý thức, đạo đức.

Bên cạnh đó, mẫu bệnh án tai mũi họng còn thể hiện đầy đủ các thông tin về thời gian nhập viện, ra viện của bệnh nhân, kết quả điều trị bệnh, tổng số ngày điều trị để làm căn cứ xác nhận và tính toán viện phí cho bệnh nhân sao cho chính xác nhất. Bệnh án của bệnh nhân sẽ do trưởng khoa và giám đốc bệnh viện ký và đóng dấu xác nhận. Bệnh án này sẽ được ghi cụ thể trong mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án của bệnh viện, để khi cần các bác sĩ có thể tìm lại để có thêm kinh nghiệm cho các lần điều trị bệnh nhân tiếp theo, mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án vô cùng quan trọng, cần được giữ gìn cẩn thận để tìm lại hồ sơ bệnh án của các bệnh nhân khi cần.

Cũng liên quan đến vấn đề bệnh án thì ngoài mẫu bệnh án tai mũi họng còn có mẫu bệnh án dùng cho tuyến xã, phường mà mọi người có thể tham khảo tìm hiểu thêm. Mẫu bệnh án dùng cho tuyến xã, phường được sử dụng cho các cơ sở y tế cấp xã, phường để ghi lại các thông tin về bệnh nhân khám chữa bệnh tại trạm.

Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn cũng là một mẫu sổ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế nhằm ghi lại quá trình pha chế thuốc điều trị cho một bệnh nhân cụ thể ghi trong sổ, những thông tin ghi trong mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn sẽ là thông tin để bên bệnh viện và các cơ quan thanh tra y tế có thể quản lý được việc điều trị cho bệnh nhân được chính xác và hiệu quả.


Liên kết tải về - [154 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án tai mũi họng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án tai mũi họng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án tai mũi họng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án tai mũi họng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm