download Mẫu bìa bài thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Mới nhất

Mẫu bìa bài thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp

 Mới nhất

Download Mẫu bìa bài thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp - Mẫu bìa Word bài thu hoạch bồi dưỡng chức danh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/06/2019

Mẫu bìa bài thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp nghiệp sẽ được đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm mẫu bìa đẹp, chuẩn cho tài liệu này thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.



Taimienphi.vn tuyển chọn và tổng hợp những mẫu bìa thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp đẹp, đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu trong bài viết dưới đây, các bạn có thể sử dụng mẫu bìa này cho bài thu hoạch của mình.

mau bia bai thu hoach boi duong theo tieu chuan chuc danh nghe nghiep

Mẫu bìa bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp

Những mẫu bìa thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp

mau bia bai thu hoach boi duong theo tieu chuan chuc danh nghe nghiep 2

Mẫu bìa này được sử dụng ở trang đầu của bài thu hoạch bồi dưỡng, cần có đầy đủ các nội dung như tên Trường đang công tác, tên bài thu hoạch, hạng giáo viên, tên học viên, nơi công tác, địa điểm bồi dưỡng, năm tham gia bồi dưỡng ...

Đối với word 2003, 2007 cho tới word 2016 đều tương thích và sử dụng mẫu bìa word này, chỉnh sửa dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt là áp dụng cho giáo viên các cấp và các hạng.

Nội dung của bài thu hoạch

* Mục đích

- Phần thu hoạch các kiến thức, kỹ năng tiếp thu được từ lớp thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên.

- Đánh giá về mức độ học tập của các học viên đã đạt được thông qua lớp thu hoạch bồi dưỡng thu hoạch, đánh giá được khả năng áp dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn của chức danh nghề nghiệp.

* Yêu cầu

- Khi lớp học bồi dưỡng kết thúc, các học viên sẽ phải viết bài thu hoạch với công việc mà mình đảm nhiệm, nêu các kỹ năng, kiến thức và phân tích công việc cũng như đề xuất được các vận dụng vào trong công việc.

- Yêu cầu, hướng dẫn cụ thể sẽ thông báo cho các học viên ngay khi bắt đầu học khóa học.

- Đáp ứng được các yêu cầu của bài thu hoạch.

- Có độ dài không vượt quá 25 trang A4 chưa tính trang bìa, phụ lục, phần tài liệu tham khảo.

- Dùng font chữ Time New Roman, cách dòng 1,5 và cỡ chữ là 14.

- Văn phong và cách viết có đánh giá, phân tích, nêu ý kiến cần nêu ra được số liệu rõ ràng.

Với mẫu bìa bài thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp mà Taimienphi.vn đã chia sẻ trên đây không chỉ giúp bạn có được mẫu bìa đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức khi không phải tạo mẫu bìa mà chỉ cần điền họ tên, nơi công tác, địa điểm bồi dưỡng là có ngay bài thu hoạch hoàn chỉnh nhất.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa bài thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa bài thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa bài thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Mới nhất

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm