download Mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới File DOC

Mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới

 File DOC

Download Mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới - Hướng dẫn làm bìa bài thu hoạch

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/01/2018

Mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây với rất nhiều mẫu bìa ấn tượng và khoa học nhất để các bạn tham khảo và lựa chọn hoàn thiện bài thu hoạch bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới của mình. Với mẫu bìa chỉn chu, đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp các bạn tạo được ấn tượng tốt với người chấm.


Mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới cần nêu rõ các thông tin cá nhân của các bạn Đảng viên mới bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, lớp học, ngành học, địa điểm học để tránh sự nhầm lẫn với các Đảng viên khác. Ngoài nội dung bài thu hoạch thì việc đầu tư thời gian chuẩn bị mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới là rất cần thiết để các bạn thể hiện sự nghiêm túc của mình trong quá trình học tập và rèn luyện.

Đây là dạng mẫu bìa word nên bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng, với nhiều chủ đề khác nhau trong đó có mẫu bìa dành cho bài thu hoạch, để từ những mẫu bìa word này bạn hãy biến tấu để thành mẫu bìa của riêng mình.

 

Mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới
Download mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới 

Ngoài mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới, các bạn Đảng viên có thể tham khảo thêm mẫu bản kiểm điểm Đảng viên để sử dụng ngay khi cần làm bản tự kiểm điểm Đảng viên vào dịp cuối năm, mẫu bản kiểm điểm Đảng viên sẽ do các Đảng viên tự nhận xét, đánh giá về những ưu, nhược điểm của bản thân để từ đó phấn đấu tốt hơn trong thời gian tới.



Liên kết tải về - [51 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa bài thu hoạch lớp đảng viên mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa bài thu hoạch lớp Đảng viên mới File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm