download Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII File DOC

Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII

 File DOC

Download Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII - Bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa 12

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2018

Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII được các cán bộ sử dụng nhằm hoàn thiện được bài thu hoạch về Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII. Mẫu bìa khá đơn giản nhưng đầy đủ thông tin của người thực hiện.


Đối với những cán bộ tham gia học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 của Ban chấp hành Trung ương Khóa XII, các bạn sẽ sử dụng mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII để hoàn thiện bài thu hoạch, giúp cho bài thu hoạch của bạn được đánh giá cao về sự chỉnh chu, nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII có tên bài thu hoạch, họ tên, ngày sinh, số điện thoại, chức danh, chức vụ người thực hiện bài thu hoạch, đơn vị công tác, thời gian đóng bìa bài thu hoạch,... Các bạn cần phải hoàn thành đầy đủ các thông tin để bên quản lý cán bộ xem xét và chấm điểm cho từng cá nhân riêng. Việc chuẩn bị mẫu bìa bài thu hoạch chỉn chu cũng góp phần thể hiện được sự chuyên nghiệp trong tác phong học tập, báo cáo của người viết bài thu hoạch, từ đó sẽ giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của người phụ trách.


Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII
Download Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII - Bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa 12

 

Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII đáp ứng quy định chung về những yêu cầu thông tin mẫu bài bài thu hoạch cần có hiện nay, vì vậy, các bạn có thể sử dụng để giúp bài thu hoạch của mình được đánh giá cao nhất. Bên cạnh đó, các bạn tham khảo thêm mẫu bìa đồ án sử dụng để làm bìa cho các bài tiểu luận, bài tập lớn, mẫu bìa đồ án có tên môn học, tên giáo viên hướng dẫn, sinh viên thực hiện, lớp học, khoa hoặc nhóm, thời gian thực hiện đồ án,...


Mỗi Mẫu bìa giáo án ngang đều có những thiết kế, cách trình bày sắp xếp bố cục khác nhau, bởi vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của bản thân để thể hiện được cá tính của người giáo viên và đặc trưng của môn dạy.


Liên kết tải về - [272 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa bài thu hoạch nghị quyết trung ương 5 khóa xii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa bài thu hoạch Nghị quyết trung ương 5 khóa XII File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm