download Mẫu bìa giáo án ngang 2024

Mẫu bìa giáo án ngang

 2024

Download Mẫu bìa giáo án ngang - Tổng hợp mẫu bìa giáo án cực đẹp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/01/2024

Mẫu bìa giáo án ngang đẹp được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây rất đa dạng dành cho mẫu bìa giáo án từ tiểu học, THCS cho tới THPT. Đặc biệt các mẫu bìa giáo án đều có thể thiết kế, thay đổi lại được theo mong muốn giúp bạn tạo ra được mẫu bìa khoa học, đẹp mắt và ấn tượng nhất.


1. Mẫu bìa giáo án thiết kế ngang phục vụ giảng dạy.

Mẫu bìa giáo án ngang là kiểu mẫu bìa được thiết kế ngang, được các giáo viên sử dụng để hoàn thiện giáo án của mình. Các thông tin chính được thể hiện trên bìa giáo án là phòng Giáo dục và Đào tạo, tên trường, thông tin về năm học, về tên bộ môn, tên giáo viên... Tùy theo nội dung giáo án mà các giáo viên có thể lựa chọn cho mình những kiểu mẫu bìa giáo án khác nhau để hoàn thiện tài liệu giáo án giảng dạy của mình một cách khoa học và đẹp mắt nhất.

mau bia giao an dep

Tải mẫu bìa ngang Word đẹp

Ngoài ra các mẫu bìa giáo án ngang khác nhau lại được thiết kế với hình ảnh, màu sắc, cỡ chữ, kiểu chữ khác nhau phù hợp với từng cấp học. Các giáo viên có thể lựa chọn cho mình những mẫu bìa mình yêu thích nhất, đẹp mắt nhất để tạo cá tính riêng cho sổ giáo án giảng dạy của mình. Mỗi loại giáo án các thầy cô có thể lựa chọn một mẫu bìa khác nhau để tạo sự khác biệt, giúp các thầy cô dễ dàng phân loại tài liệu khi cần sử dụng đến.

2. Giới thiệu một số mẫu bìa giáo án ngang

Có rất nhiều các mẫu bìa giáo án ngang khác nhau mà các giáo viên có thể tham khảo và lựa chọn như bìa ngang đơn giản, mẫu bìa ngang word, mẫu bìa ngang đơn giản violet. Nếu thấy mẫu nào ưng ý các bạn có thể tải mẫu bìa ngang về sử dụng hoàn toàn miễn phí hoặc chia sẻ với đồng nghiệp và bạn bè của mình để mọi người tiết kiệm đáng kể thời gian thiết kế mẫu bìa khi soạn thảo giáo án.

2.5 - Mẫu bìa giáo án đẹp

Mẫu 1

mau bia giao an ngang dep doc

Mẫu 2

Mau bia giao an dep

2.2 - Mẫu bìa giáo án tiểu học

Mẫu số 1

mau bia giao an ngang

Tải mẫu bìa ngang đẹp miễn phí này TẠI ĐÂY
Mẫu số 2
mau bia giao an ngang tieu hoc
Tải mẫu bìa ngang Word đơn giản này TẠI ĐÂY

2.3 - Mẫu bìa giáo án THCS
mau bia giao an ngang THCS
Tải mẫu này TẠI ĐÂY


2.4 - Mẫu bìa giáo án THPT
mau bia giao an ngang mam non

2.5 - Mẫu bìa giáo án mẫu giáo, mầm non

mau bia giao an ngang

  • Download Mẫu bìa giáo án Mầm non: TẠI ĐÂY

3. Một số tài liệu liên quan

Những mẫu bìa Word mà chúng tôi cung cấp bạn có thể chỉnh sửa lại các thông tin dễ dàng để phù hợp cho các sản phẩm của mình, các mẫu bìa Word có thể in ấn ra hoặc dùng cho các giáo án điện tử, sách điện tử...

Mẫu bìa bài thu hoạch cần trình bày như thế nào cũng là nội dung được rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm hiện nay khi được yêu cầu làm bài thu hoạch theo kế hoạch học tập, việc các em lựa chọn mẫu bìa bài thu hoạch đẹp mắt, khoa học sẽ giúp các em tạo được ấn tượng với thầy cô chấm bài và nhận được đánh giá cao về sự chỉn chu trong công tác chuẩn bị bài thu hoạch, báo cáo.



Liên kết tải về - [568 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bìa giáo án nằm ngang
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Download mẫu bìa giáo án nằm ngang với nhiều các mẫu bìa khác nhau cho các thầy cô ở bất cứ cấp học nào có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án giảng dậy của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và tải các mẫu bìa giáo án nằm ngang mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé.
  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài viết Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên là tổng hợp những mẫu bìa giáo án đẹp nhất giúp thầy cô ở tất các cấp học có thể tải và sử dụng để trang trí cho tập giáo án của mình. Tham khảo các mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên dưới đây để lựa chọn cho mình một mẫu thích hợp nhất nhé.
  • Mẫu bìa giáo án mầm non
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ sưu tập mẫu bìa giáo án mầm non dưới đây được Taimienphi.vn tuyển chọn kỹ lưỡng những mầu bìa giáo án đẹp nhất, độc đáo nhất cho các thầy, cô. Mời các bạn theo dõi và tải ngay những mẫu bìa giáo án mầm non qua bài viết dưới đây nhé.
  • 15 mẫu bìa giáo án đẹp nhất
    Bài viết tổng hợp 15 Mẫu bìa giáo án đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo đã được Taimienphi.vn sưu tầm, chọn lọc kỹ càng. 15 mẫu bìa giáo an đẹp nhất được lưu lại dưới dạng file .DOC, các thầy, cô có
  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Mẫu bìa giáo án THCS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tham khảo và tải mẫu bìa giáo án THCS đẹp, độc đáo được Taimienphi.vn sưu tầm tổng hợp, các thầy cô có thể tải về và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án của mình, ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn riêng. Mời các thầy, cô theo dõi bài viết Mẫu bìa giáo án thcs dưới đây.
  • Tổng hợp mẫu báo tường 20-11 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam, hoạt động làm báo tường 20-11 lại được các trường học phát động. Để mẫu báo tường 20-11 của lớp của mình đẹp, sáng tạo, bắt mắt, các bạn cùng tham khảo các mẫu dưới đây.
  • Mẫu cửa gỗ đẹp
    Ngày nay, có thể làm cửa từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau, nhưng cửa gỗ vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao cửa gỗ lại được ưa chuộng
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Cách tải giáo án điện tử trên Hành trang số
    Tìm hiểu cách tải giáo điện tử trên Hành trang số (hanhtrangso.nxbgd.vn) sẽ giúp thầy cô giáo cập nhật nhiều hình ảnh, giáo án, sách điện tử theo chương trình học từ lớp 1 - 12 để để bổ sung vào bài
  • Thơ hay cho trẻ mẫu giáo
    Thơ hay cho trẻ mẫu giáo là tổng hợp những bài thơ hay dành cho các bé mẫu giáo nhỏ tuổi có thể tập đọc và học thơ dễ dàng nhanh chóng nhất. Những bài thơ cho trẻ mẫu giáo với nội dung mang tính hài
  • Tải mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm file Word 2023
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Một bài sáng kiến kinh nghiệm ấn tượng là phải có đề tài hấp dẫn, sáng tạo và có khả năng áp dụng vào thực tiễn. Tùy thuộc vào từng chủ đề, bạn có thể tùy chỉnh mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm sao cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu chung của cơ quan, tổ chức. Dưới đây là một số mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2023 được Taimienphi tổng hợp mới nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.
Mẫu bìa giáo án ngang - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa giáo án ngang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa giáo án ngang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa giáo án ngang 2024

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm