download Mẫu bìa giáo án THCS File ZIP

Mẫu bìa giáo án THCS

 File ZIP

Download Mẫu bìa giáo án THCS - Mẫu bìa giáo án dành cho giáo viên cấp 2

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/06/2019

Những Mẫu bìa giáo án THCS đẹp, đúng chuẩn sẵn có dưới đây giúp các giáo viên dạy THCS tiết kiệm thời gian và công sức khi soạn giáo án. Các bạn có thể tải về, chỉnh sửa hoặc sử dụng để giúp giáo án của mình trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn.



Mẫu bìa giáo án THCS mà Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây, chắc hẳn các thầy cô giáo sẽ tìm thấy được nhiều mẫu ưng ý để trang trí cho bìa giáo án của mình hoàn chỉnh nhất, từ đó tạo ra sự hứng khởi khi giảng dạy giúp tiết học trở nên hiệu quả hơn.

mau bia giao an thcs

Download mẫu bìa giáo án đơn giản

Mẫu bìa giáo án THCS

* Mẫu 1

mau bia giao an thcs 2

* Mẫu 2

 

mau bia giao an thcs 3

* Mẫu 3

 

mau bia giao an thcs 4

* Mẫu 4

 

mau bia giao an thcs 5

* Mẫu 5

 

mau bia giao an thcs 6

Ngoài việc thiết kế khung viền bắt mắt, trong mẫu bìa word sử dụng để làm giáo án cấp 2 cần phải đáp ứng đủ những nội dung sau để tạo ra mẫu bìa chuyên nghiệp, phân biệt được với những mẫu bìa giáo án khác:

- Tên phòng GD & ĐT

- Tên trường THCS

- Giáo án

- Tên môn học

- Tên giáo viên

- Năm học

Mẫu bìa này có thể chỉnh sửa được trên word 2003, 2007, 2010 ... Các thầy cô giáo down mẫu bìa giáo án để có thể sử dụng dễ dàng và chỉnh sửa theo ý muốn của mình để có được mẫu bìa đẹp nhất, ưng ý nhất.

=> Xem thêm: Mẫu bìa giáo án Ngữ văn

Toàn bộ hình ảnh mẫu bìa giáo án THCS đẹp, mới nhất đa dạng về khung bìa, font chữ, màu chữ ... đều được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết này, các bạn cần tải để sử dụng nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa giáo án THCS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa giáo án thcs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa giáo án THCS File ZIP

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm