download Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường 2022

Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường

 2022

Download Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường - Văn bản xác nhận bàn giao vật chất nhà trường

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường là biểu mẫu biên bản được lập ra để tiến hành bàn giao cơ sở vật chất cho nhân viên bảo vệ người có chuyên trách giữ gìn cất trữ tài sản chung của nhà trường trong thời gian nghỉ hè. Nội dung bên trong mẫu biên bản bàn giao cần được trình bày rõ ràng về nội dung bàn giao, yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ đối với tài sản đó.


Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường là biểu mẫu có nội dung quan trọng bởi nó liên quan tới tài sản lợi ích của tập thể nhà trường, quá trình bàn giao phải minh bạch rõ ràng, kê khai cụ thể các bên tham gia hoạt động bàn giao cần ký cam kết xác nhận đảm bảo rõ ràng trác nhiệm các bên tham gia.

Nội dung cơ bản của mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường :


Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường
Download Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường

 

1.Phần mở đầu :

+ Quốc hiêu, Tiêu Ngữ

+ Phòng Giáo Dục Đào Tạo, tên nhà Trường

2. Phần nội dung :

+ Tên của biên bản: Biên bản bàn giao cơ sở vật chất của nhà trường cho nhân viên bảo vệ trong thời gian hè năm học…

+ Thời gian bắt đầu tiến hành hoạt động bàn giao

+ Địa điểm:

+ Liệt kê chi tiết thành phần tham dự buổi bàn giao

+ Giáo viên chủ nhiệm các lớp

+ Bản kiểm kê cơ sở vật chất nhà trường

+ Nội dung hoạt động bàn giao

Danh mục và hiện trạng về tài sản cố định gồm có bao nhiêu phòng học, số phòng làm việc, thư viện, phòng tin học, phòng làm việc hiệu trưởng phó hiệu trưởng, nhà công vụ, khuôn viên và chìa khóa các phòng học, làm việc.

Nội dung về nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ : Quản lý bảo quản số tài sản, niêm phong chặt cửa đi và cửa sổ, cắt cầu giao điện, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nếu có sự việc gì xảy ra phải nhanh chóng báo với Ban giám hiệu, nếu có mất mát hư hỏng phải thông báo với bảo vệ và cam kết bảo vệ trách nhiệm… trong thời gian hè, nhà trường tiến hành hoạt động phân công cán bộ quản lý và nhân viên trực theo lịch cụ thể.

Biên bản sẽ được lập thành nhiều bản có giá trị tương đương nhau và được sự tán thành nhất trí của các thành viên tham gia.

3. Phần kết

+ Xác nhận của nhân viên bảo vệ

+ Xác nhận của hiệu trưởng

+ Xác nhận của ban kiểm kê

Trên đây là nội dung cụ thể về mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường, khi soạn thảo mẫu biên bản cần đảm bảo đầy đủ các nội dung trên để đảm bảo tính chặt chẽ và minh bạch. Ngoài ra Tải Miễn Phí cũng chia sẻ cụ thể biểu mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường, bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải nhanh về máy tính của mình.

Ngoài biên bản bàn giao cơ sở vật chất các bạn có thể tham khảo sang biên bản bàn giao tài sản để sử dụng ngay khi cần bàn giao lại một số tài sản quan trọng. Nhất là với các tài sản có giá trị như máy móc, xe cộ, thiết bị... thì việc soạn thảo và sử dụng biên bản bàn giao tài sản là rất cần thiết.

Ngay cả với giấy tờ, tài liệu khi bàn giao mọi người vẫn sử dụng đến mẫu biên bản bàn giao tài liệu để ghi chép lại việc bàn giao, tránh xảy ra tranh chấp sau này. Các bạn có thể lưu lại ngay biên bản bàn giao tài liệu tại đây để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất nhà trường 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm