download Mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên File DOC

Mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên

 File DOC

Download Mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên - Biên bản kỷ luật Đảng viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên là biểu mẫu được lập ra để đưa ra thông báo chính thức về hình thức kỷ luật đối với Đảng viên nào đó có hành vi vi phạm quy định, nội quy do Đảng đề ra. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên về sử dụng hoặc tham khảo ngay các thông tin cần thiết.


Mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên cần nêu rõ thông tin về Đảng viên bị kỷ luật bao gồm họ tên, chức vụ, đơn vị công tác. Tiếp đó phần nội dung biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên cần trình bày rõ thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành phần tham dự và ý kiến nhất trí về hình thức kỷ luật. Những người tham gia hội nghị cần ký tên xác nhận vào biên bản theo đúng quy định.


Mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên
Download Mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên - Biên bản kỷ luật Đảng viên

Ngoài mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu biên bản khác để ứng dụng vào công việc như mẫu biên bản bàn giao tài liệu được sử dụng để ghi chép lại việc bàn giao tài liệu quan trọng giữa các bên, mẫu biên bản bàn giao tài liệu sẽ là căn cứ để các bên đảm bảo trách nhiệm trong việc quản lý tài liệu đã bàn giao.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các biểu mẫu khác mà các Đảng viên có thể tham khảo thêm như mẫu bản kiểm điểm Đảng viên dự bị là biểu mẫu tự kiểm điểm do các cá nhân Đảng viên dự bị lập ra để nhận xét về bản thân, bản kiểm điểm Đảng viên dự bị của Đảng viên sẽ là cơ sở để ban lãnh đạo nắm được tình hình làm việc, năng lực và phẩm chất của mỗi Đảng viên trong chi bộ.



Liên kết tải về - [74 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản công bố quyết định kỷ luật Đảng viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm