download Mẫu biên bản cuộc họp công ty Doc

Mẫu biên bản cuộc họp công ty

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1369
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download

Download Mẫu biên bản cuộc họp công ty - Mẫu biên bản cuộc họp trong công ty

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/02/2017

Mẫu biên bản cuộc họp công ty là mẫu biên bản cuộc họp được ghi lại khi công ty có những cuộc họp, với mục đích ghi lại và lưu trữ những nội dung và ý kiến diễn ra trong cuộc họp, để lãnh đạo công ty có thể xem lại biên bản cuộc họp, từ đó có những phương án thực hiện tốt hơn cho các dự án hoặc vấn đề đề ra.


Trong mỗi cuộc họp khi diễn ra đều phải ghi lại nội dung cuộc họp, do đó mỗi cuộc họp cần bầu ra thư ký cuộc họp người đảm nhận trách nhiệm lưu lại toàn bộ nội dung và diễn biến cuộc họp, điểm danh số người tham gia và vắng mặt trong cuộc họp đó, bài viết sau đây cung cấp cho người dùng mẫu biên bản cuộc họp công ty và cách viết một biên bản cuộc họp sử dụng trong công ty.

download mau bien ban cuoc hop cong ty

Tương tự với mẫu biên bản họp công ty có biên bản họp hội đồng ghi lại nội dung các cuộc họp thường xuyên của các thành viên công ty TNHH hai thành viên trở lên. Mẫu biên bản họp hội đồng cũng có các nội dung tương tự với biểu mẫu trên.

Mẫu biên bản cuộc họp công ty được thực hiện trong mỗi cuộc họp, trong biên bản họp công ty cần ghi rõ những người tham gia cuộc họp gồm những ai, thư ký cuộc họp, chủ trì cuộc họp là ai, bên cạnh đó thời gian và địa điểm thực hiện cuộc họp cũng là vấn đề cần lưu ý và ghi rõ trong biên bản.

Diễn biến và nội dung cuộc họp phải được thư ký ghi lại rõ ràng trong mẫu biên bản cuộc họp công ty, bởi đây là những vấn đề mấu chốt cần quan tâm trong cuộc họp, bên cạnh đó những ý kiến của các thành viên trong cuộc họp đưa ra cũng được ghi lại, đặc biệt là những vấn đề cần lấy số lượng thành viên biểu quyết, phải ghi rõ số người không đồng ý và số người đồng ý vấn đề đưa ra.

Một biên bản cuộc họp thành công là một biên bản cuộc họp được hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố, và có cả chữ ký của những người quan trọng chủ trì cuộc họp như chủ tọa và thư ký cuộc họp, với chữ ký và đóng dấu rõ ràng.

Ngoài mẫu biên bản cuộc họp công ty bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu biên bản khác mà chúng tôi cung cấp như Biên bản họp hội đồng, Biên bản làm việc, nội quy công ty hoặc biên bản buổi họp công ty.

Biên bản cuộc họp là nhật ký của cuộc gọi, ghi chép lại mọi nội dung được đưa ra và thảo luận trong cuộc họp. Biên bản cuộc họp được sử dụng trong các cơ quan, doanh nghiệp, là biểu mẫu thường xuyên được sử dụng. Bạn đọc có thể tham khảo ngay mẫu biên bản cuộc họp mới nhất được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây.

Trong các biểu mẫu hành chính thì biên bản cuộc họp là biểu mẫu được sử dụng phổ biến và nhiều hơn cả. Biên bản cuộc họp sẽ là cơ sở dữ liệu để mọi người có thể nắm bắt được nội dung chính của cuộc họp cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp và là cơ sở để chứng thực cho các vấn đề đã được nêu ra và được mọi người nhất trí trong cuộc họp để đưa vào thực hiện đồng nhất.

Cũng là một cuộc họp nhưng biên bản họp hội đồng công ty lại dành cho các thành viên công ty TNHH hai thành viên trở lên. Tuy nhiên biên bản họp hội đồng cũng có các nội dung tương tự.

Biên bản cuộc họp do thư ký cuộc họp sẽ ghi chép lại. Các nội dung chính sẽ được trình bày theo đúng thứ tự thời gian cuộc họp diễn ra. Ngoài các nội dung được thảo luận trong cuộc họp thì biên bản cuộc họp còn ghi chép lại những thành viên tham gia cuộc họp, thời gian diễn ra cuộc họp để khi cần xem xét hoặc đối chứng thì có thể kiểm tra lại dễ dàng.

Về cách trình bày một biên bản cuộc họp hoàn chỉnh sẽ cụ thể như sau:

  • Về hình thức thì biên bản cuộc họp là một biểu mẫu hành chính vì thế cần phải có quốc hiệu và tiêu ngữ đầy đủ.
  • Về nội dung thì biên bản hành chính cần trình bày được các nội dung chính là:

+ Thời gian và địa điểm bắt đầu cuộc họp cụ thể là vào mấy giờ và tại đâu.

+ Các thành phần tham dự cuộc họp: Thư ký cuộc họp phải liệt kê đầy đủ các nhân viên, cán bộ tham gia cuộc họp.

+ Chủ trì cuộc họp này là ai: Ghi lại họ và tên người chủ trì và điều hành cuộc họp.

+ Thư ký của cuộc họp: Thư ký chính là người ghi biên bản họp để làm căn cứ khi cần xem lại và để mọi người được biết.

+ Nội dung của cuộc họp: Nội dung sẽ được trình bày lần lượt theo diễn biến của cuộc họp. Các nội dung chính được gạch đầu xong hoặc đánh số thứ tự để mọi người tiện theo dõi.

+ Thời gian kết thúc cuộc họp: Ghi chính xác thời gian kết thúc cuộc họp.

Biên bản cuộc họp còn được sử dụng rộng rãi trong các buổi hội nghị, hội thảo. Các bạn có thể tham khảo chi tiết các nội dung trên để nắm được cách viết biên bản cuộc họp như thế nào cho chính xác. Bên cạnh đó, hiện nay tùy theo tình hình thực tế cũng có rất nhiều các mẫu biên bản cuộc họp khác nhau như biên bản cuộc họp công đoàn, họp chi hội phụ nữ, họp chi bộ…

Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng biên bản cuộc họp thì có thể download biên bản cuộc họp được đăng tải sẵn dưới đây để sử dụng ngay và tham khảo khi cần thiết. Đây là mẫu biên bản cuộc họp mới nhất, được xây dựng chuẩn theo biểu mẫu hành chính với bố cục rất rõ ràng và khoa học.

 

Những đặc điểm chính của mẫu biên bản cuộc họp:

 

- Hướng dẫn viết biên bản cuộc họp công ty

- Những vấn đề cần thiết trong biên bản họp công ty

- Một số mẫu và biên bản họp công ty khác

- Ghi lại nội dung cuộc họp công ty


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản cuộc họp công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản cuộc họp công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản cuộc họp công ty Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm


     Website tìm giá rẻ nhất thị trường web so sanh có nhiều mẫu hàng hóa giá rẻ để so sánh giá