download Mẫu biên bản cuộc họp giao ban File DOC

Mẫu biên bản cuộc họp giao ban

 File DOC

Download Mẫu biên bản cuộc họp giao ban - Biên bản ghi chép nội dung cuộc họp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/08/2017

Biên bản cuộc họp giao ban là mẫu biên bản được lập trong buổi họp giao ban giữa các ban ngành, cơ quan đoàn thể. Nội dung bên trong mẫu biên bản giao ban cuộc họp cần phải được trình bày cụ thể, rõ ràng nêu rõ thời gian địa điểm, thành phần tham gia. Để có được nội dung cụ thể chi tiết mời bạn đọc cùng thm khảo mẫu biên bản giao ban cuộc họp chi tiết dưới đây:


Biên bản cuộc họp giao ban nói riêng và các biên bản cuộc họp nói chung trong quá trình soạn thảo cần phải được trình bày đúng quy cách, cách thức soạn thảo phải phù hợp với từng hoàn cảnh của biên bản họp, trình bày rõ ràng, logic tránh lan man, không rõ trọng tâm, trọng điểm.

Biên bản là loại văn bản dùng để ghi chép lại những sự việc đã và đang xảy ra, biên bản cuộc họp không có hiệu lực pháp lý mà chủ yếu có tác dụng dùng để chứng minh các sự kiện thực tế đã xảy ra, vì vậy biên bản sẽ mô tả lịa các sự việc, hiện tượng đúng lúc, đúng chỗ đầy đủ chi tiết nhất.


Mẫu biên bản cuộc họp giao ban
Download Mẫu biên bản cuộc họp giao ban

 

Yêu cầu chung đối với mẫu biên bản cuộc họp là phải :

Ghi rõ số liệu, sự kiện phải chính xác, cụ thể

Ghi chép nội dung thật xác thực, rõ trọng tâm trọng điểm

Thủ tục diễn ra phải chặt chẽ, thông tin có độ chính xác cao, dẫn chứng phải rõ ràng

2. Cách xây dựng bố cục của biên bản cuộc họp giap ban cần tuân thủ:

Quốc hiệu tiêu ngữ

Tên văn bản và trích yếu nội dung

Ngày tháng năm giờ cụ thể

Thành phần tham sự, người soạn thảo sẽ tiến hành kiểm tra nhân sự sự kiện thức tế tới dự hội họp

Diễn biến của sự kiện thực tế

Thủ tục ký xác nhận.

Để giúp bạn đọc sẽ dành hình dung hơn về nội dung cũng như thể thức trình bày của biên bản cuộc họp giao ban Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật đầy đủ chi tiết biểu mẫu bạn đọc có thể tham khảo hoặc tải dễ dàng về máy tính của mình để áp dụng sử dụng.

Ngoài biên bản cuộc họp giao ban, các bạn có thể tham khảo thêm biên bản cuộc họp công ty để sử dụng ngay trong các cuộc họp nhằm ghi chép lại nội dung cuộc họp. Để thuận tiện sử dụng nhất, các bạn có thể lưu lại mẫu biên bản cuộc họp công ty được đăng tải dưới đây về sử dụng.

Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống với các giao dịch liên quan đến tài chính, mẫu giấy biên nhận tiền giúp các bạn xác nhận số tiền được giao nhận, nhằm tạo sự minh bạch về tài chính, đặc biệt trong nghiệp vụ kế toán, mẫu giấy biên nhận tiền càng có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng ngay mẫu biên bản cuộc họp để sử dụng nhằm ghi chép lại nội dung nhiều các cuộc hợp khác nhau. Biên bản cuộc họp cần ghi rõ thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp và các thành phần tham gia.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản cuộc họp giao ban - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản cuộc họp giao ban được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản cuộc họp giao ban là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản cuộc họp giao ban File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm