download Mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định 2022

Mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định

 2022

Download Mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định - Biên bản xác định lại tài sản cố định theo Thông tư 133

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định được các doanh nghiệp sử dụng nhằm ghi lại toàn bộ những nội dung liên quan đến việc đánh giá tài sản cố định trong doanh nghiệp.


Việc đánh giá giá trị tài sản cố định phải được ghi lại trong một biên bản nhằm có căn cứ đối chiếu, so sánh để thực hiện đánh giá giá trị tài sản qua thời gian được chính xác nhất, vì vậy, bài viết giới thiệu đến các bạn mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định để các bạn có thể sử dụng.

Mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản cũng là mẫu đơn được sử dụng trong lĩnh vực định giá tài sản, giúp cho việc sử dụng giá trị này theo đúng quy định của pháp luật, mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản cần ghi chính xác tên Tòa án nhân dân ra quyết định đinh giá và ghi thông tin của người có yêu cầu.


Mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định
Download Mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định - Phần mềm Biên bản xác định lại tài sản cố định theo Thông tư 133

Trong mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định, các bạn cần ghi rõ tên, chức vụ của người tham gia đánh giá tài sản cố định, các đánh giá giá trị tài sản cố định cụ thể,... Theo đó, mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định sẽ ghi rõ tên, ký mã hiệu, quy cách, cấp hạng, số hiệu tài sản cố định, số thẻ tài sản cố định, các giá trị đang ghi sổ, giá trị còn lại theo đánh giá lại, chênh lệch,...

Mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định là một mẫu đầy đủ và chi tiết, vì vậy, các bạn có thể sử dụng để xác nhận quá trình đánh giá giá trị tài sản cố định đã diễn ra. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm biên bản định giá tài sản để xác định giá trị thực tế của tài sản của các doanh nghiệp đang sở hữu, biên bản định giá tài sản ghi rõ thời gian, địa điểm định giá, các thành phần tham gia, các nội dung tiến hành trong buổi định giá,...


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản đánh giá lại tài sản cố định 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm