download Mẫu biên bản đối chiếu công nợ 2022

Mẫu biên bản đối chiếu công nợ

 2022

Download Mẫu biên bản đối chiếu công nợ - Biên đối chiếu tình hình công nợ doanh nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản đối chiếu công nợ là mẫu biên bản dành cho các doanh nghiệp, được sử dụng để đối chiếu tình hình công nợ của doanh nghiệp. Để thuận tiện trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp có thể tải ngay mẫu biên bản đối chiếu công nợ dưới đây về sử dụng.


Việc thành lập mẫu biên bản đối chiếu công nợ phải căn cứ vào biên bản giao nhận hàng hóa và căn cứ vào thỏa thuận giữa bên mua và bên bán của doanh nghiệp. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu biên bản đối chiếu công nợ bao gồm thông tin cá nhân của hai bên tham gia giao nhận hàng là bên mua và bên bán. Các bên cần trình bày đầy đủ tên đơn vị, địa chỉ, số điện thoại, người đại diện và chức vụ của người đại diện.

Mẫu công nợ cũng là biểu mẫu được nhiều người quan tâm, trong đó xác nhận rõ công nợ phải trả tại các doanh nghiệp, ngoài ra mẫu công nợ sẽ giúp quản lý công nợ được tốt hơn, đảm bảo được sự minh bạch về tài chính.

mau bien ban doi chieu cong no

Các nội dung đối chiếu công nợ trong mẫu biên bản đối chiếu công nợ bao gồm công nợ đầu kỳ và số phát sinh trong kì. Các sản phẩm phát sinh sẽ được trình bày cụ thể trong bảng biểu bao gồm các thông tin về đơn vị tính, số lượng, đơn giá và thành tiền. Tổng số tiền cần thanh toán phải ghi rõ ràng trong biên bản đối chiếu công nợ. Mẫu biên bản này sẽ được lập làm 2 bản như nhau để mỗi bên giữ một bản làm cơ sở thanh toán sau này.

Ngoài mẫu biên bản đối chiếu công nợ, các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bù trừ công nợ để sử dụng trong việc ghi chép lại các thông tin về việc bù trừ công nợ của doanh nghiệp, mẫu biên bản bù trừ công nợ sẽ căn cứ vào biên bản giao nhận hàng hóa để thành lập.


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản đối chiếu công nợ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản đối chiếu công nợ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản đối chiếu công nợ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản đối chiếu công nợ 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm