download Mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp 2022

Mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp

 2022

Download Mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp - Thỏa thuận về việc góp vốn thành lập công ty

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp là biểu mẫu thỏa thuận về vấn đề góp vốn giữa các cổ đông để thành lập doanh nghiệp. Các nội dung chính trong biên bản họp đều được trình bày cụ thể dưới đây, các bạn có thể lưu lại sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo biên bản họp khi cần.


Mẫu biên bản họp về việc góp vốn thành lập công ty là mẫu biên bản được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay được sử dụng khi doanh nghiệp góp vốn thành lập cổ đông về việc góp vốn thành lập doanh nghiệp tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, các cổ đông có những thuận lợi trong quá trình đóng góp vốn. 

Mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp sẽ được trình bày theo đúng tiến trình thời gian diễn ra cuộc họp. Người ghi chép biên bản họp cần lưu ý ghi rõ thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành phần tham gia cuộc họp bao gồm những ai. Thành viên tham gia phải ghi rõ tên, ngày tháng năm sinh, hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện nay, số CMND và số cổ phẩn được quyền biểu quyết.

Những thành viên tham gia góp vốn sẽ được ghi tên trong giấy chứng nhận góp vốn, trong đó nêu rõ thông tin cá nhân cũng như số vốn đã góp, ngoài ra giấy chứng nhận góp vốn cũng căn cứ để công ty trả lợi tức cho thành viên góp vốn.

mau bien ban gop von thanh lap doanh nghiep

Bên cạnh đó, nội dung quan trọng tiếp theo trong mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp là số vốn góp thành lập công ty của các thành viên, phương thức góp vốn. Sau khi góp đủ vốn, các thành viên góp vốn sẽ được người đại diện pháp luật của công ty cấp giấy chứng nhận cổ phần góp vốn đề làm căn cứ hưởng các quyền lợi sau. Trong các thành viên góp vốn, mọi người cần bầu ra chủ tịch hội đồng quản trị để giữ chức chủ tịch công ty.

Nội dung mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết trên hệ thống, các bạn đọc giả có thể tham khảo áp dụng sử dụng tại doanh nghiệp của mình để đem lại hiệu quả cao trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Hiện nay có khá nhiều hình thức góp vốn khác nhau được phản ánh thông qua loại hình doanh nghiệp, chẳng hạn giấy chứng nhận phần vốn góp công ty TNHH dành cho mô hình công ty TNHH, nội dung của giấy chứng nhận phần vốn góp công ty TNHH sẽ nêu rõ số lượng các thành viên tham gia góp vốn với số vốn cụ thể là bao nhiêu.


Liên kết tải về - [93 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm