download Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông File DOC

Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông

 File DOC

Download Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông - Biên bản ghi chép nội dung cuộc họp cổ đông

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

Biên bản họp đại hội đồng cổ đông là mẫu biên bản được sử dụng khi các doanh nghiệp tiến hành họp đại cổ đông, biên bản sẽ ghi chép lại toàn bộ nội dung diễn biến, thành phần tham dự của buổi họp đại hội đồng cổ đông đó.


Theo quy định chung cuộc họp của đại hội đồng cổ đông trong quá trình diễn ra bắt buộc phải được ghi âm, lập mẫu biên bản theo dõi, và lưu trữ dưới nhiều hình thức điện tử khác nhau, nội dung mẫu biên bản có thể được lập bằng tiếng nước ngoài hoặc có các nội dung chủ yếu sau đây:

+ Tên của tru sở chính, mã số của doanh nghiệp

+ Thời gian và địa điểm họp đại hội đồng cổ đông


Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông
Download Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông

+ Chương và toàn bộ nội dung của cuộc họp

+ Họ và tên của chủ tọa thư ký

+ Biên bản sẽ tóm tắt toàn bộ bội dung của cuộc họp cổ đông, và các ý kiến phát biểu tại đại hội đồng cổ đông về từng vấn đền trong nội dung tổng thể của buổi họp.

+ Các vấn đề liên quan đã được thông qua và tỷ lên phiếu biểu quyết được thông qua.

+ Xác nhận chữ ký của chủ toan và thư ký

Bạn tham khảo nội dung mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần để biết được nội dung chi tiết và cụ thể hơn, trong mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần phải ghi rõ diễn biến cuộc họp, nội dung đưa ra thảo luận, bàn bạc được các cổ đông cũng như thành phần tham gia nhất trí...

Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông dù là đánh máy hay viết tay, lập bằng tiếng việt hay tiếng anh thì sẽ đều có giá trị tương đương nhau về mặt pháp lý.

Thông thường những vấn đề được xem xét giải quyết và thông qua trong buổi họp đại hội đồng cổ đông sẽ bao gồm các nội dung như là:

+ Thông báo về báo cáo tài chính hằng năm của công ty

+ Báo cáo của hội đồng quản trị về đánh giá thực trạng công tác quản lý kinh doanh ở công ty.

+ Báo cáo tổng kết của ban kiểm soát về quản lý công ty

+ Và nội dung các vấn đề khác thuộc thẩm quyền cần phải giải quyết.

Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông trong quá trình soạn thảo phải thật cụ thể, thật chi tiết, nội dung rõ ràng, xuyên suốt, trung thực trình bày khách quan không được thêm bớt diễn biến nội dung cuộc học.

Với bất cứ ai sắp chuẩn bị về nhà mới hoặc chuyển vị trí bàn thờ thì chuẩn bị văn khấn chuyển bàn thờ gia tiên để chuyển bàn thờ gia tiên từ nhà cũ về nhà mới, trong văn khấn chuyển bàn thờ gia tiên phải thể hiện sự cẩn kính của gia chủ đối với tổ tiên và những người được thờ phụng, đồng thời kèm theo các lễ vật cúng gia tiên.


Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm