download Mẫu biên bản họp gia đình Doc

Mẫu biên bản họp gia đình

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1640
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu biên bản họp gia đình - Biên bản họp nội bộ gia đình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/08/2017

Mẫu biên bản họp gia đình là dạng văn bản dùng trong các cuộc họp gia đình khi quyết định phân chia phần đất, hương hỏa của ông bà để lại cho con chay, anh chị em trong gia đình. Mẫu biên bản này phải có sự tham gia của các thành viên đồng thời phải có chữ ký của các thành viên, ký và ghi rõ họ tên. Mẫu biên bản nhằm có sự phân chia rõ ràng, rành mạch, tránh sự tranh giành của con cháu, đồng thời có sự minh bạch về phần đất đai cũng như trách nhiệm của các thành viên trong gia đình với ông bà, cha mẹ.


Mẫu biên bản họp gia đình phải ghi rõ các thành viên tham gia, từ anh chị, em trai hoặc gái cũng đều ghi rõ vào để tránh những tranh chấp về sau. Đồng thời trong văn bản này cũng phải ghi rõ nội dung cuộc họp, phần đất trong gia đình có bao nhiêu, ông bà để lại cho ai, ai được phần nào, còn phần nào thì để làm gì. Mọi ý kiến chủ quan đều là do ông bà (tức bố mẹ), và cần có sự đóng góp cũng như thống nhất của cả gia đình, bao gồm cả con cái.

download mau bien ban hop gia dinh

Đất đai hương hỏa của gia đình cũng rất quan trọng, vì đó là mồ hôi, công sức của ông bà, cha mẹ ta. Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề nhạy cảm, có nhiều gia đình vì tranh giành đất đai mà dẫn tới mất tình cảm anh chị em, thậm chí còn dẫn tới kiện tụng, xô xát sứt đầu mẻ trán. Chính vì vậy, bố mẹ cần là những người anh minh, giải quyết vấn đề từ sớm để tránh để lại những hậu quả sau này.

Ngoài ra mọi người có thể tham khảo thêm mẫu biên bản cuộc họp để tìm hiểu cách trình bày, các nội dung chính của một biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Các nội dung chính cần trình bày trong biên bản cuộc họp là thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành viên tham gia, nội dung cuộc họp và đề xuất giải pháp được đưa ra trong cuộc họp.

Ngoài mẫu biên bản họp gia đình bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những mẫu văn bản thông dụng khác như mẫu đơn xin nghỉ phép công ty, mẫu bản tường trình diễn biến sự việc. Nếu gia đình bạn đang có công việc bận như cưới xin, ma chay thì cũng có thể dùng đến mẫu đơn xin nghỉ phép công ty hoặc nếu như vừa có một sự việc nào đó xảy ra, mà bạn là nhân chứng hoặc là người trực tiếp tham gia vào sự việc thì có thể dùng mẫu bản tường trình sự việc nữa nhé. Những mẫu giấy tưởng chừng như rất đơn giản nhưng đôi khi lại vô cùng hữu ích trong cuộc sống của bạn đấy nhé.

Hiện nay tại các công ty thì biên bản cuộc họp công ty được sử dụng rất phổ biến vì công ty thường tổ chức rất nhiều các cuộc hợp khác nhau. Với những ai phụ trách ghi chép nội dung cuộc họp thì các bạn có thể tham khảo ngay biên bản cuộc họp công ty để tìm hiểu các nội dung và cách trình bày biên bản sao cho đầy đủ và khoa học nhất.

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản họp gia đình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản họp gia đình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản họp gia đình Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm