download Mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế File DOC

Mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế

 File DOC

Download Mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế - Sổ ghi chép, theo dõi máy móc và thiết bị y tế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2017

Việc kiểm kê máy và thiết bị y tế là một hoạt động thường xuyên được tiến hành ở các bệnh viện nhằm tránh tình trạng thất thoát và quản lý thiết bị được chính xác hơn, việc kiểm kê đó sẽ được thống kê trong mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế, xác nhận việc kiểm kê hoàn tất và những kết quả sau quá trình kiểm tra, thống kê thiết bị.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế để các bạn có thể tham khảo, giúp các bạn có thể thể hiện được kết quả sau khi kiểm tra được cụ thể và rõ ràng hơn. Mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế sẽ xác nhận những cá nhân tham gia kiểm tra, thống kê thiết bị y tế, các thiết bị còn có trong kho, cho ra kết quả thừa/thiếu,... Đó cũng chính là một trong những văn bản giúp quản lý kho bệnh viện được hiệu quả.


Mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế
Download Mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế

Mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế cũng có nhiều nội dung tương đương, dành cho những người đang làm công tác quản lý thiết bị y tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế, trong mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế sẽ có những tính toán được nguồn nhập, xuất để đưa ra những báo cáo về tài chính cụ thể...

Vậy mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế gồm cho những thông tin gì?

Mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế gồm có những thông tin như tên Sở Y tế, tên bệnh viện, khoa, thời gian thực hiện việc kiểm kê, những thành viên có trong tổ kiểm kê, ghi tên và chức vụ cụ thể, rõ ràng, địa điểm kiểm kê và thời gian cụ thể kiểm kê tại thời điểm đó, kết quả cụ thể đã thu được khi kiểm kê. Kết quả sẽ được thể hiện dưới dạng bảng thống kê, trong đó, các bạn sẽ phải điền những thông tin như tên máy, thiết bị y tế, quy cách, mẫu mã, đơn vị, đơn giá, số lượng, tiền, thiết/thừa, phân loại thiết bị cụ thể,...

Cùng với những kết quả đã thu được và đã ghi trong mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế, các bạn còn có thể đưa ra ý kiến đề xuất cụ thể về việc quản lý thiết bị y tế hay đề xuất về việc nhập thêm hoặc ngừng nhập các thiết bị y tế cụ thể. Biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế sẽ có các nhận của chủ tịch hội đồng, thành viên,... Bên cạnh mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản kiểm tra tình trạng hư hỏng của trang thiết bị được sử dụng để liệt kê ghi chép lại tình trạng hiện thời của trang thiết bị sử dụng cho mục đích nào đó, trong mẫu biên bản kiểm tra tình trạng hư hỏng của trang thiết bị sẽ đi kèm để xuất thay thế hay sửa chữa những thiết bị nào.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản kiểm kê máy, thiết bị y tế File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm