download Mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình 2022

Mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình

 2022

Download Mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình - Biên bản kiểm tra thi công công trình

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình là một trong số những mẫu văn bản được ứng dụng khá phổ biến dành cho các ngành xây dựng. Mẫu biên bản này được ứng dụng để hoàn thiện công việc cũng như cung cấp và nêu đầy đủ những thông tin hay hạng mục và thành phần cũng như thời gian và nội dung có liên quan đến công trình xây dựng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu biên bản này để có thể ứng dụng nhanh chóng dễ dàng cho công việc của mình.


Mẫu bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình là mẫu biên bản được lập nên dùng để ghi chép lại việc kiểm tra hiện trường xây dựng công trình, thông qua bản kiểm tra hiện trường công trình này công việc giám sát thi công sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Nội dung của mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình bao gồm tên biên bản được ghi rõ ràng cùng với đó là tên cồng trình, hạng mục và địa điểm xây dựng được cụ thể chi tiết nhất. Trong biên bản kiểm tra có thành phần tham gia, những thành phần trực tiếp tiến hàng công tác kiểm tra cùng với đó là những thành phần khách mời bao gồm từ đại diện cụ quản lý xây dựng công trình, đại diện ban quản lý xây dựng, nhà thầu, nhà đầu tư cùng với nhà thầu thi công. Đối với dơn vị khách mời cũng như đại diện kiểm tra đều được cụ thể rõ ràng thông tin cũng như tên và chức vụ của từng người.

 

Mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình

 

Download Mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình

 

Trong biên bản còn bao gồm thời gian kiểm tra, đánh giá chất lượng công trình dựa trên tài liệu làm căn cứ kiểm tra, quyết định phê duyệt dự án đầu tư, ghi số quyết định, ngày tháng ký quyết định, cấp quyết định phê duyệt đầu tư, nội dung về bản vẽ thi công đã được chủ đầu tư phê duyệt, ghi số tên quyết định, ngày quyết định phê duyệt, đánh giá về chất lượng công trình, về mặt bằng sử dụng đất công trình, kết luận...Để cho mẫu biên bản kiểm tra đánh giá hiện trường xây dựng được xác thực, các bên tham gia cần phải tiến hành ký xác minh, chữ ký của cục quản lý xây dựng công trình, chữ ký của tư vấn giám sát, chữ ký của tư vấn giám sát, của nhà thầu thi công, của ban quản lý dự án, tư vấn thiết kế, đơn vị quản lý khai thác. 

Ngoài ra còn có rất nhiều những mẫu biên bản cũng như mẫu giấy tờ mà bạn có thê sử dụng đến như mẫu biên bản cuộc họp công bố biên bản điều tra tai nạn lao động hay nhiều hơn nữa những mẫu biên bản và giấy tờ khác, mẫu biên bản cuộc họp công bố biên bản điều tra tai nạn lao động và các mẫu này được cập nhật trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu để ứng dụng dễ dàng và thích hợp nhất.

 


Liên kết tải về - [116 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm