download Mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị File DOC

Mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị

 File DOC

Download Mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị - Mẫu nghiệm thu thiết bị lắp đặt xong

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị là mẫu biên bản được ứng dụng dùng để ghi chép. Cũng như nghiệm thu và lắp đặt tĩnh thiết bị, mẫu biên bản này được ứng dụng khá phổ biến hiện nay trình bày đầy đủ những công trình và hạng mục cũng như những thiết bị nghiệm thu và thành phần nghiệm thu cùng với rất nhiều những yếu tố khác. Hãy cùng tham khảo để có thể ứng dụng dễ dàng cũng như hợp lý nhất.


Mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị có nội dung chính bao gồm quốc hiệu tiêu ngữ cùng với tên biên bản thông tin công trình và hạng mục được trình bày rõ ràng và cụ thể nhất. Trong biên bản còn cung cấp đầy đủ những thông tin về thiết bị hoặc cụm thiết bị được nghiệm thu cũng như những thành phần trực tiếp nghiệm thu, đại diện ban quản lý dự án cũng như những đại diện nhà thầu thi công được ghi đầy đủ tên cũng như chức vụ rõ ràng nhất.

Mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị
Download mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị

Với biên bản này còn được cung cấp đầy đủ thời gian nghiệm thu bắt đầu và kết thúc ngày giờ được cung cấp rõ ràng và chi tiết nhất. Tiếp đến là những vấn đề về đánh giá công tác chế tạo lắp đặt cũng như những căn cứ nghiệm thu và toàn bộ những thông tin theo đúng với quy chuẩn của pháp luật. Cuối cùng là kết luận và chữ ký của cán bộ giám sát thi công và kỹ thuật công trình, xác nhận biên bản nghiệm thu cùng với những thông tin được cung cấp là hoàn toàn đúng.

Sau khi nghiệm thu xong, các bạn có thể sử dụng thêm mẫu biên bản bàn giao để thực hiện ghi chép lại nội dung bàn giao cho chủ đầu tư để ứng dụng vào sử dụng ngay, mẫu biên bản bàn giao cần ghi rõ thông tin của bên giao, bên nhận, các nội dung bàn giao, tình trạng của thiết bị khi bàn giao để làm căn cứ xác định chất lượng cũng như căn cứ hoàn thành công việc.

Ngoài ra mẫ

Hãy cùng tham khảo thêm một số những mẫu biên bản có liên quan đến ngành xây dựng như mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình hay rất nhiều những mẫu biên bản khác hãy cùng tham khảo và ứng dụng đúng với nhu cầu công việc của mình, mẫu biên bản kiểm tra hiện trường xây dựng công trình được sử dụng để tiến hành ghi chép các nội dung thi công công trình, qua đó việc giám sát thi công sẽ được quản lý chặt chẽ và mang lại hiệu quả thi công cao nhất.


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu lắp đặt tĩnh thiết bị File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm