download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán Mẫu 1

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán

 Mẫu 1

Download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán - Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2020

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán là dạng văn bản thường được dùng khá phổ biến nhằm kết thúc hợp đồng giao khoán công việc giữa hai bên. Khoán là một hình thức công việc phổ biến, với từng nấy khối lượng công việc được giao và bên nhận phải thi công, làm việc đúng tiến độ, hoàn thành công việc đúng thời hạn. Hình thức này đang ngày càng áp dụng rộng rãi, phổ biến giúp thúc đẩy công việc được hoàn thành nhanh hơn và kịp tiến trình hơn.


Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán phải ghi rõ những gì làm được và chưa làm được, đồng thời nêu rõ trách nhiệm của bên B với bên A về những gì chưa làm được. Đồng thời bên A cũng phải có trách nhiệm thanh toán tiền sòng phẳng cho bên B theo như hợp đồng. Công việc và lĩnh vực tài chính cần phải có sự minh bạch, rõ ràng, nhất quán.

download mau bien ban thanh ly hop dong giao khoan

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng kinh tế, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng mua bán, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng...là những tài liệu bạn hay dùng trong đời sống hằng ngày. Bạn có thể tải miễn phí các mẫu biên bản thanh lý hợp đồng này trên Taimienphi.vn để dùng khi cần nhé.

Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm một số tài liệu hay như mẫu hợp đồng, mẫu cam kết, mẫu biên bản tự kiểm điểm cá nhân...Mỗi dạng văn bản lại được dùng trong trường hợp khác nhau. Nếu như biên bản cam kết thể hiện trách nhiệm công việc, làm đúng những gì có ghi trong văn bản giữa hai bên thì mẫu biên bản tự kiểm điểm cá nhân lại là dạng văn bản thường được dùng trong đời sống hằng ngày nhằm để mỗi cá nhân có thể tự nhìn nhận lại những ưu, nhược điểm của bản thân trong suốt một năm học tập, hoạt động và từ đó có những định hướng để hoàn thiện, phát triển bản thân hơn.

Biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán là loại biên bản hành chính được sử dụng trong trường hợp các bên liên quan tính đến thời điểm hiện tại muốn chấm dứt hợp tác hoặc hết thời hạn hợp tác theo quy định. Nội dung biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán phải đảm bảo đầu đủ các thông tin về tình hình công việc, những cái đã và chưa thực hiện tốt trong thời gian giao khoán để thanh toán tài chính sao cho hợp lý.

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán được ban hành kèm theo Thông tư 200/2014/TT-BTC và Quyết định 48/2006/QĐ-BTC của Bộ Tài chính nhằm quy định rõ các nguyên tắc khi cần thanh lý hợp đồng giữa các bên liên quan để tạo nên tính pháp lý.

Nội dung biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán

Khi tiến hành viết biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán cần phải đảm bảo các nội dung sau: Họ và tên, đại diện đơn vị, chức vụ làm việc của bên giao khoán và bên nhận khoán. Số hợp đồng được thiết lập vào thời gian nào phải được trình bày cụ thể, rõ ràng tránh trường hợp nhầm lẫn. Nội dung công việc được phân công ban đầu phải ghi chú đầy đủ để thống kê tình trạng hoàn thành, từ đó có các khoản thanh toán chi phí thích đáng.

Thông tin số tiền mà các bên đã giao dịch với nhau trong thời gian hợp tác. Lưu ý, số tiền phải được ghi chú bằng chữ và bằng số để đảm bảo tính chính xác tuyệt đối.

Biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán chỉ có giá trị khi có đầy đủ chữ ký xác nhận của bên nhận khoán và bên giao khoán.

Văn bản này được in thành nhiều bản khác nhau, mỗi bên giữ một bản và lưu trữ làm tài liệu để làm cơ sở đối chứng khi cần thiết.

Nguyên tắc làm biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán

Biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán phải được sử dụng theo mẫu chuẩn theo quy định của Bộ tài chính. Các đơn vị, tổ chức không được tự ý biên soạn làm sai lệch tính quy chuẩn của văn bản. Những thông tin quan trọng có thể thay đổi như số tiền, tên đơn vị hợp tác, thời gian thanh lý hợp đồng, kết luận của các bên liên quan.

Hành văn sử dụng trong biên bản ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, tuyệt đối không được tẩy xóa để làm mất đi tính chính xác và nghiêm túc của giấy tờ.

Tính chất hợp đồng giao khoán

Khác với hợp đồng dài hạn thì loại hợp đồng giao khoán có thể hiểu là thể hiện sự thỏa thuận mang tính chất thời vụ. Do đó, nhiều công ty thường sử dụng loại hợp đồng này trong trường hợp thuê nhân sự trong thời gian ngắn. Theo đó, người lao động không được hưởng các chế độ bảo hiểm như nhân viên chính thức. Nếu có nguyện vọng, người lao động có thể tham gia hình thức bảo hiểm tự nguyện.

Trong hợp đồng giao khoán được chia làm 2 loại: Hợp đồng giao khoán toàn bộ và hợp đồng giao khoán từng phần

  • Hợp đồng giao khoán toàn bộ: Theo đó, bên giao khoán sẽ cho bên nhận phụ trách toàn bộ công việc của dự án, công trình từ khâu quản lý chi phí, nhân công, các đầu việc cần phải xử lý từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc.
  • Hợp đồng giao khoán từng phần: Người giao khoán sẽ trả tiền tương ứng cho các phần việc giao cho bên nhận khoán. Trong trường hợp này, bên nhận sẽ phải lo về nhân công để thực hiện sao cho đảm đương đúng tín độ và chất lượng công trình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán để sử dụng cho mục đích công việc của mình có thể tham khảo tài liệu này trên Taimienphi.vn. Đồng thời, trang website của chúng tôi còn cung cấp rất nhiều tài liệu thuộc tất cả các lĩnh vực giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn khi cần thiết. Hãy là người sử dụng internet thông minh đã chắt lọc những thông tin bổ ích và chính xác nhất cho mình nhé. Nếu thấy bài viết hay, đừng ngần ngại like và share thông tin cho bạn bè cùng theo dõi nhé.

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán Mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm