download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê xe Doc

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê xe

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1669
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê xe - Thanh lý hợp đồng thuê xe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/12/2016

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê xe được dùng trong trường hợp hai bên đã chấm dứt hợp đồng thuê xe, bên B muốn trao trả lại xe, đồng thời cũng có trách nhiệm thanh toán kinh phí cho bên A theo đúng yêu cầu, thỏa thuận đề ra ban đầu. Dù là xe du lịch, xe máy, xe ô tô hay một loại phương tiện nào thì bạn cũng có thể áp dụng biểu mẫu biên bản này.


Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê xe cũng như một số dạng văn bản khác như mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng mua bán, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng kinh tế...cần phải có thông tin đầy đủ của cả hai bên A và B, đồng thời trong hợp đồng có ghi rõ bên B đã trao trả xe cũng như thanh toán tiền cho bên A. Giữa hai bên sẽ không còn phụ thuộc hoặc liên quan gì tới nhau.

download mau bien ban thanh ly hop dong thue xe

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê xe nên được áp dụng để tránh những va chạm cũng như nhầm lẫn về tiền nong, quyền sử dụng xe sau này. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm mẫu bản tự kiểm hoặc bản tường trình nữa nhé. Đối với dạng mẫu bản tự kiểm giúp mỗi cá nhân có thể tự nhìn nhận, đánh giá được những ưu, nhược điểm của bản thân trong một năm hoặc một quý học tập, làm việc. Bản tường trình là một dạng văn bản phổ biến dùng để trình bày lại một sự việc, hiện tượng nào đó mới xảy ra làm ảnh hưởng đến người khác thì cần phải có tường trình để cấp trên, người có thẩm quyền có hướng giải quyết đúng đắn.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê xe Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm