download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng Doc

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1399
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng - Thanh lý hợp đồng xây dựng

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/08/2017

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng là dạng văn bản dùng để chấm dứt quá trình hợp tác giữa hai bên một bên là khách hàng còn một bên là nhà thầu xây dựng. Dạng văn bản này giúp cả bên A và bên B có sự minh bạch, rõ ràng về khối lượng công việc cũng như tài chính. Nếu bạn đang hoạt động trong doanh nghiệp, cơ quan nhà nước thì hoặc đơn giản là hoạt động cá nhân thì vẫn có thể sử dụng dạng văn bản này.


Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng bao gồm những thông tin cụ thể của cả hai bên, kèm theo đó là bên B bàn giao cho bên A về khối lượng công việc cũng như sản phẩm đã hoàn thành, ngược lại bên A phải ký kết thanh toán cho bên B, tổng số thanh toán bằng tiền và bằng chữ là bao nhiêu. Đại diện cả hai bên đều phải ký và xác nhận thông tin để tăng tính xác thực.

download mau bien ban thanh ly hop dong xay dung

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng cũng giống như một số dạng văn bản như mẫu biên bản thanh lý hợp đồng kinh tế, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng làm việc, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà...nhằm giúp hai bên minh bạch về tài chính cũng như công việc, tránh những nhầm lẫn, tranh chấp về sau này.

Các bạn có thể tham khảo nội dung chi tiết của hợp đồng xây dựng để sử dụng ngay khi cần thiết tại Taimienphi.vn. Việc chuẩn bị nội dung hợp đồng xây dựng đầy đủ sẽ giúp mọi người chủ động hơn khi cần ký kết hợp đồng và đảm bảo được quyền lợi hợp pháp của cả 2 bên.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về bản tường trình hoặc mẫu cam kết, đây đều là những giấy tờ cần thiết trong đời sống hằng ngày. Bản tường trình dùng đến khi có một sự việc, vụ việc nào đó xảy ra làm ảnh hưởng đến người khác hoặc vi phạm luật pháp thì cá nhân người gây ra hành động cần phải làm bản tường trình để tường thuật lại sự việc.

Trong quá trình thỏa thuận xây dựng nhà ở, giữa bên thuê thi công và bên thi công cần phải thỏa thuận ký kết hợp đồng xây dựng nhà ở theo đúng quy định. Các nội dung trong hợp đồng xây dựng nhà ở sẽ là căn cứ ràng buộc trách nhiệm giữa hai bên, giúp hai bên tự giác tuân thủ đúng các nội dung trong hợp đồng.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm