download Mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp File DOC

Mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp

 File DOC

Download Mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp - Mẫu phê duyệt thang bảng lương doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2017

Mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp là biểu mẫu được các doanh nghiệp lập ra để thống nhất về hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp để dễ dàng trình bày trong các cuộc họp. Nội dung biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp được trình bày theo đúng trình tự thời gian.


Các nội dung chính của mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp bao gồm thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành phần tham gia cuộc họp cần trình bày đầy đủ họ tên và chức vụ. Tiếp đến là nội dung cuộc họp, kết luận của cuộc họp là đồng ý hay bác bỏ thang bảng lương của doanh nghiệp.

Đối với các công ty, doanh nghiệp thì mẫu biên bản cuộc họp là biểu mẫu hành chính không thể thiếu được sử dụng để ghi chép lại nội dung các cuộc họp diễn ra và lưu trữ ý kiến các thành viên tham gia cuộc họp, người phụ trách ghi chép mẫu biên bản cuộc họp là thư ký cuộc họp, các nội dung phải được ghi chép theo đúng tiến trình từ khi bắt đầu đến khi kết thúc cuộc họp.

 

Mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp
Download mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp

Việc lập mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp sẽ do thư ký của doanh nghiệp phụ trách. Chính vì thế để thuận tiện cho các thư ký khi ghi chép lại thông tin của cuộc họp thì các bạn có thể sử dụng ngay mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp được đăng tải dưới đây hoặc dựa vào nội dung biên bản mẫu để soạn thảo biên bản trước, giúp các bạn thuận tiện nhất cho việc ghi chép trong quá trình tham gia cuộc họp chính thức.

Bên cạnh đó mẫu biên bản bàn giao tài liệu cũng là biểu mẫu quan trọng để xác nhận lại việc bàn giao giấy tờ, tài liệu quan trọng giữa các cá nhân với nhau hoặc giữa các đơn vị, việc soạn thảo mẫu biên bản bàn giao tài liệu là rất cần thiết để làm căn cứ trách nhiệm giữa các bên và tránh việc xảy ra tranh chấp sau này.

Ngoài mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp thì các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp để sử dụng trong trường hợp cần đề nghị một vấn đề gì đó để gửi lên cơ quan cấp trên. Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp được đăng tải dưới đây rất đầy đủ để các bạn có thể lưu lại sử dụng ngay rất dễ dàng và tiện lợi.
 


Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Mẫu đơn xin tăng lương 2020 hay nhất
    Viết đơn xin tăng lương là rất cần thiết khi bạn cảm thấy mức lương hiện tại không phù hợp với năng lực làm việc của bản thân và muốn đề xuất lên cấp trên để cấp trên xem xét và phê duyệt. Cùng tham
  • Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho nhà ống, nhà hẹp, nhà bán cổ điển
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang tìm kiếm một vài ý tưởng để thiết kế, cải tạo cầu thang gỗ cho gia đình, khiến chúng trở nên sống động, lôi cuốn hơn? Danh sách 30+ mẫu cầu thang gỗ đẹp, kiểu dáng thiết kế với phần trụ, lan can, tay vịn đa dạng trong bài viết dưới đây sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho bạn.
  • Bảng giá Cà Phê hôm nay
    Những thông tin mới nhất về giá cà phê hôm nay, giá tại các tỉnh Tây Nguyên hay theo dõi biến động giá trên thị trường quốc tế và Việt Nam bằng cách nào? Cùng Taimienphi.vn tham khảo thông tin qua
  • Mẫu cầu thang đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Không chỉ kết nối giúp bạn di chuyển giữa các tầng mà cầu thang còn là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà. Với mỗi mẫu cầu thang đẹp phù hợp góp phần làm tăng thêm giá trị và sự quyến rũ cho căn nhà của của bạn nếu như được thiết kế và xây dựng một cách khéo léo.
  • 5 mẫu văn bản đề nghị, xác nhận hay
    Văn bản đề nghị hoàn thuế; Văn bản đề nghị cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài; Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự; Mẫu đề nghị duyệt chi công tác; Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng
  • Các mẫu bảng báo giá đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có được những bảng báo giá đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không phải là điều dễ dàng, nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như giúp các bạn tìm kiếm các mẫu bảng báo giá đẹp, hiệu quả, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu bảng báo giá đẹp nhất nhé.
  • Mẫu bảng chấm công bằng Excel
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những mẫu Bảng chấm công bằng Excel đúng chuẩn đều cập nhật trong bài viết này, các bạn cùng tham khảo, tải xuống để hỗ trợ công việc thuận tiện, chấm công dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt là tránh sai sót hiệu quả trong công việc.
  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
  • Mẫu Laptop cho sinh viên phù hợp nhất
    Không chỉ phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu, sinh viên cũng thường sử dụng laptop để nghe nhạc, xem phim, duyệt web, chơi game, gọi Video call,... Việc lựa chọn laptop cho sinh viên cần phải dựa
  • Nằm mơ thấy con lươn
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giải mã nằm mơ thấy con lươn giúp các bạn đọc dễ dàng biết được giấc mơ này có điềm báo tốt hay xấu và cho số may mắn nào trong lô đề.
  • Cách trình bày bảng báo giá
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang muốn làm bảng báo giá cho các sản phẩm của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu hay trình bày như thế nào? Hãy cùng tham khảo cách trình bày bảng báo giá cụ thể mà chúng tôi cập nhật dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.
  • Cách kiểm duyệt bình luận, comment trong WordPress
    Bằng cách kiểm duyệt bình luận, comment trong Wordpress bạn có thể lọc và cho phép hiển thị các bình luận, comment của khách truy cập trên bài viết của mình. Trong bài viết đưới dây Taimienphi.vn sẽ
Mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm