download Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập 2022

Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập

 2022

Download Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập - Biên bản thu hồi hóa đơn theo thông tư 39/2014/TT-BTC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập là biên bản được sử dụng để ghi lại việc thu hồi các hóa đơn giá trị gia tăng đã lập sai trước đó nhưng chưa kê khai thuế. Biên bản sẽ là căn cứ để các cơ quan thuế xem xét không thu thuế GTGT với các hóa đơn đó.


Hóa đơn GTGT sẽ là căn cứ tính thuế cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hiện nay, vì vậy, khi hóa đơn GTGT bị ghi sai, các bên liên quan phải sử dụng mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập để thống nhất việc xóa bỏ hóa đơn ghi sai theo đúng trình tự, đảm bảo được quyền lợi cho doanh nghiệp trong quá trình kê khai thuế.

Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập có các căn cứ Luật cụ thể, có thông tin đầy đủ các bên tham gia xác nhận việc hủy bỏ hóa đơn đã lập, lý do thu hồi hóa đơn, số hiệu hóa đơn được thu hồi và hóa đơn thay thế, cam đoan các thông tin kê khai chính xác...


Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập
Download Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập 

Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập là thỏa thuận của hai bên lập hóa đơn mua bán, qua đó, việc thu hồi hóa đơn sẽ giúp các hóa đơn thu hồi không bị tính thuế GTGT theo quy định của pháp luật. Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập giống với mẫu biên bản hủy hóa đơn, đều xác nhận việc hủy bỏ các hóa đơn bị sai sót trong quá trình lập. Vì vậy, các bạn có thể tham khảo mẫu biên bản hủy hóa đơn để lựa chọn được một biểu mẫu phù hợp để sử dụng.

Một biểu mẫu khác mà các kế toán có thể lưu lại để sử dụng ngay trong quá trình làm việc của mình là mẫu biên bản kiểm kê vật tư, công cụ, sản phẩm, hàng hóa được sử dụng rất phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp. Để xác định được chính xác số lượng và chất lượng hàng hóa, tài sản của đơn vị mình thì việc lập biên bản kiểm kê vật tư, công cụ, sản phẩm, hàng hóa là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [82 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm