download Mẫu biên bản vụ việc 2022

Mẫu biên bản vụ việc

 2022

Download Mẫu biên bản vụ việc - Biên bản trình bày sự việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản vụ việc được lập nên để tường trình, ghi nhận lại toàn bộ nội dung vụ việc đã xảy ra ở trong nội bộ của doanh nghiệp, nhằm tiến hành làm căn cứ, xác minh giải quyết các vấn đề liên quan. Nội dung của mẫu biên bản sự việc cần có trình bày đầy đủ các nội dung như thông tin người lập biên bản, danh sách những người có liên quan, chứng kiến, thời gian diễn biến kết quả sử việc. Để có được nội dung cụ thể chi tiết hơn bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé:


Mẫu biên bản vụ việc được lập nhằm ghi chép lại sự việc đã hoặc đang xảy ra, biên bản vụ việc không có hiệu lực pháp lý chủ yếu dùng để chứng minh các sự việc đã xảy ra, do đó trong quá trình soạn thảo mẫu biên bản sự việc cần phải chính xác, đầy đủ, chi tiết khách quan, không bình luận, thêm bớt ý kiến chủ quan thì mới đảm bảo được việc cung cấp thông tin là để làm cơ sở giải quyết vụ việc.


Mẫu biên bản vụ việc
Download Mẫu biên bản vụ việc - Phần mềm Biểu mẫu quản trị doanh nghiệp

 

Yêu cầu chung đối với một biên bản giải quyết vụ việc cần làm là:

+ Số liệu, sự kiện trong quá trình lập mẫu biên bản phải chính xác, cụ thể

+ Người lập mẫu biên bản phải ghi chép chân thực, đầy đủ không được suy diễn chủ quan

+ Nội dung khi làm phải có trọng tâm, tránh lan man không tập trung vào trúng vấn đề.

+ Thông tin cần có độ chính xác cao, nếu có tang vật hoặc chứng cứ đi kèm thì càng tốt, người lập mẫu biên bản đòi hỏi phải có trách nhiệm chứng nhận nội dung biên bản sự việc mà mình lập nên, thông tin chính xác có độ tin cậy cao, đọc cho mọi người cùng nghe và sửa chữa lại thật khách quan, hợp tình tiết.

Bố cục chủ yếu của mẫu biên bản vụ việc cần tuân thủ đó là:

+ Quốc hiệu, tiêu ngữ

+ Tên văn bản và trích yếu nội dung

+ Ngày.. tháng.. năm.. giờ

+ Thành phần tham dự (kiểm tra, xác nhận sự kiện thực tế dự hội họp..)

+ Diễn biến sự kiện thực tế (phần nội dung)

+ Phần kết thúc (ghi thời gian và lý do)

+ Thủ tục ký xác nhận

Trên đây là những nội dung thông tin liên quan về mẫu biên bản xác nhận vụ việc, để có được biểu mẫu chi tiết và thể thức trình bày cụ thể bạn đọc có thể tham khảo biểu mẫu mà Tải Miễn Phí cập nhật tiến hành tải áp dụng ngay để đảm bảo đầy đủ yêu cầu về mặt nội dung, hình thức đối với mẫu biên bản.

Ngoài mẫu biên bản vụ việc các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bù trừ công nợ được sử dụng để ghi chép công nợ, bù trừ công nợ giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác. Mẫu biên bản bù trừ công nợ cần ghi rõ thông tin về hai bên doanh nghiệp tham gia thỏa thuận bù trừ công nợ, các khoản công nợ bù trừ chi tiết, rõ ràng.

Bên cạnh đó là mẫu biên bản đối chiếu công nợ cũng là một trong những biểu mẫu hành chính hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp. Việc sử dụng biên bản đối chiếu công nợ sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý tình hình công nợ và tài chính của đơn vị mình.


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản vụ việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản vụ việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản vụ việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản vụ việc 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm