download Mẫu biên bản xác nhận công nợ Doc

Mẫu biên bản xác nhận công nợ

 Doc

Download Mẫu biên bản xác nhận công nợ - Xác nhận công nợ cá nhân

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2020

Mẫu biên bản xác nhận công nợ là mẫu biên bản được sử dụng tại các cơ quan và áp dụng cho các cá nhân còn công nợ chưa thanh toán. Việc xác nhận công nợ sẽ đảm bảo tính minh bạch cho các khoản vay chưa thanh toán giữa cá nhân với doanh nghiệp, để tránh các thắc mắc và sai sót về sau.


Mẫu biên bản xác nhận công nợ cũng như những văn bản thông thường khác phải có những thông tin đầy đủ, chính xác của hai bên, đồng thời phải số tiền xác nhận vay nợ của bên B đối với bên A là bao nhiêu, cam kết đến ngày bao nhiêu sẽ không thanh toán. Nếu đến ngày trả mà bên B không chi trả thì bên A sẽ có quyền thu hồi tài sản, khiếu nại hoặc làm gì thì đó là thỏa thuận giữa hai bên.

Mẫu biên bản xác nhận công nợ có thể được áp dụng cho những cá nhân đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp hoặc cũng có thể được dùng cho những cá nhân khi có nhu cầu vay tiền trực tiếp làm việc với nhau. Khoản tiền vay hay còn được gọi là công nợ, hoặc là số tiền chưa thanh toán này phải được ghi lại bằng mẫu biên bản rõ ràng, đồng thời cũng phải có cả chữ ký của đại diện hai bên để tránh những rắc rối cũng như nhầm lẫn, sai sót về sau này.

download mau bien ban xac nhan cong no

Văn bản này mang tính pháp lý giúp rành mạch, chi tiết, cụ thể hơn về tiền bạc đồng thời được in thành 4 bản, mỗi bên giữ hai bản và đều có chữ ký cũng như có giá trị pháp lý như nhau. Tài chính là một vấn đề rất nhạy cảm vì vậy cần phải có sự rõ ràng, minh bạch, tránh dẫn đến những sai sót hoặc nhầm lẫn làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và đôi khi làm mất tình cảm anh em, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác với nhau.

Mẫu biên bản bù trừ công nợ cũng là biểu mẫu liên quan đến công nợ được sử dụng nhiều trong các cơ quan và doanh nghiệp, nội dung của mẫu biên bản bù trừ công nợ ghi chép lại các nội dung thông tin bù trừ công nợ giữa các doanh nghiệp với nhau.

Ngoài mẫu biên bản xác nhận công nợ bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những tài liệu hay khác như giấy chứng nhận góp vốn, mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh. Mỗi loại hợp đồng lại được dùng trong các trường hợp khác nhau, chẳng hạn như giấy chứng nhận phần vốn góp công ty TNHH được dùng khi các cá nhân, doanh nghiệp muốn góp vốn làm ăn chung với nhau. Hoặc mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh lại được dùng khi hai hoặc nhiều bên muốn làm ăn chung, hợp tác cùng nhau có thể là người bỏ của, có thể là người bỏ công, có thể là người bỏ tài chính rất nhiều yếu tố hội tụ để các bên có thể hợp tác, làm ăn chung miễn sao đôi bên cùng có lợi. Và bạn có thể tải miễn phí những tài liệu hay này về máy để dùng nhé, vì chri cần tải miễn phí là bạn đã có nó trong máy của mình rồi.

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản xác nhận công nợ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản xác nhận công nợ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản xác nhận công nợ Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm