download Mẫu card Giáng Sinh File JPG

Mẫu card Giáng Sinh

 File JPG

Download Mẫu card Giáng Sinh - File thiết kế giáng sinh có sẵn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2018

Mẫu card Giáng Sinh là bộ sưu tập các thiết kế card với hình ảnh lễ giáng sinh siêu đẹp để bạn thỏa sức sáng tạo, chỉ cần một vài chỉnh sửa đơn giản với Mẫu card Giáng Sinh bạn đã có thể tự tay làm những món quà đặc biệt dành tặng người thân trong đêm Noel.



Tự tay thiết kế những tấm card giáng sinh cũng là một cách rất tuyệt vời giúp bạn có được những món quà xinh xắn dành tặng nàng hay những người bạn yêu quý trong mùa Giáng sinh. Sẽ không khó nếu muốn tìm kiếm các mẫu card Giáng sinh, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một bộ sưu tập vô cùng tuyệt vời, giúp bạn tạo lên những tấm thiệp lung linh đẹp mắt.

mau card giang sinh

Download Mẫu card Giáng Sinh - Mẫu thiết kế thiệp giáng sinh đẹp mắt

Trên máy tính cũng luôn sẵn có ứng dụng Paint nên bạn có thể dùng Paint để tạo thiệp giáng sinh dễ dàng, các bạn tham khảo cách tạo thiệp Giáng sinh bằng Paint để có thể tạo ra những sản phẩm do chính tay mình thiết kế gửi tặng bạn bè.

mau card giang sinh 2

Tải Mẫu card Giáng Sinh - File thiết kế giáng sinh có sẵn

Mẫu card Giáng Sinh bao gồm nhiều mẫu ảnh về giáng sinh siêu đẹp với đa dạng các hình ảnh khác nhau như bông tuyết, cây thông, ông già Noel... cho phép bạn dễ dàng lựa chọn template yêu thích và chèn ảnh của người thân vào đó. Rất đơn giản chỉ cần download, lựa chọn mẫu thiệp giáng sinh và thêm các thông điệp bạn muốn gửi gắm là đã có ngay một tấm card Giáng sinh tuyệt đẹp để dành tặng bạn bè, những người thân yêu của mình.

Ngoài mẫu card Giáng sinh ra, nếu đang cần viết chữ lên các tấm thiệp giáng sinh thì bộ font giáng sinh sẽ cần thiết cho bạn, các chữ được viết bằng Font giáng sinh sẽ không còn đơn giản nữa mà sẽ thật sinh động hợp không khí Noel.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời chúc giáng sinh ngọt ngào
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những lời chúc giáng sinh ngọt ngào, ý nghĩa ngày càng được tìm kiếm nhiều, nhất là khi mùa Noel đang đến gần. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn đã tổng hợp những lời chúc Noel ngọt ngào, các bạn cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Mẫu nhà bếp đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lựa chọn thiết bị, bố trí công năng, màu sắc và ánh sáng là một trong rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế không gian nhà bếp. Đây cũng là lý do mà bạn cần tham khảo 20+ mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau của Taimienphi.vn và lựa chọn kiểu nhà bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.
  • Tải hình nền giáng sinh đẹp 2021
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Giáng sinh ấm áp đang gần kề, bạn đã lên kế hoạch trang trí nhà cửa, làm mới giao diện PC, Laptop của mình chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập hình nền giáng sinh hình nền giáng sinh đẹp, đa dạng chủ đề dưới đây của Taimienphi.vn. Với bộ hình nền này, chắc chắn các thiết bị của bạn sẽ trở lên sinh động, ấm áp hơn rất nhiều đấy.
  • Mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp
    Bạn đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới và muốn tìm tấm thiệp xinh xắn để gửi đến mọi người với lời mời trân trọng nhất. Những mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp nhất đa dạng nhất gồm mẫu thiết kế truyền
  • Tổng hợp các mẫu bánh kem sinh nhật kiểu Hàn Quốc đơn giản, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong đa dạng các thiết kế thì mẫu bánh kem sinh nhật kiểu Hàn Quốc đơn giản hiện đang được rất nhiều người lựa chọn. Dù được trang trí không quá cầu kỳ nhưng mẫu bánh sinh nhật đẹp này vẫn toát lên vẻ hiện đại, chinh phục trái tim của bất kì ai.
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • Những Mẫu biệt thự hiện đại nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mẫu biệt thự hiện đại đang là phong cách thiết kế nhà ở được mọi người yêu thích, lựa chọn, trở thành trào lưu thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu về nét đặc trưng của biệt thự cũng như các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại để có ý tưởng thiết kế cho không gian nhà ở của mình.
  • Tạo thiệp giáng sinh trên Word đơn giản, nhanh chóng
    Mùa giáng sinh đang đến gần, bạn hãy tự mình thiết kế ra những tấm thiệp để chúc mừng bạn bè và người thân. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo thiệp giáng sinh handmade vô cùng độc đáo
  • Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho nhà ống, nhà hẹp, nhà bán cổ điển
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang tìm kiếm một vài ý tưởng để thiết kế, cải tạo cầu thang gỗ cho gia đình, khiến chúng trở nên sống động, lôi cuốn hơn? Danh sách 30+ mẫu cầu thang gỗ đẹp, kiểu dáng thiết kế với phần trụ, lan can, tay vịn đa dạng trong bài viết dưới đây sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho bạn.
  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
  • Lời chúc Giáng sinh hạnh phúc cho bạn bè, gia đình
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Giáng sinh đang đến gần, bạn đã có kế hoạch gì cho ngày lễ này chưa? Bên cạnh việc chuẩn bị những món quà nhỏ nhắn, đáng yêu, bạn cũng nên bỏ túi những lời chúc giáng sinh cho bạn bè, gia đình để tạo bất ngờ và gửi gắm tình yêu, sự biết ơn của mình với họ.
  • Những mẫu giường ngủ cực đẹp, hiện đại
    Giường ngủ là nơi chúng ta đặt lưng thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả, và đây cũng là nội thất quan trọng trong căn nhà, phòng ngủ. Việc lựa chọn giường ngủ sao cho phù hợp với thiết kế căn phòng
  • Logo Tottenham đẹp nhất cho thiết kế, file PNG, JPG
    Tottenham là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp với nhiều tên gọi khác nhau như Tottenham Hotspur hay Spurs. Tottenham là câu lạc bộ bóng đá của Anh có trụ sở tại Luân Đôn. Nếu bạn là fan của đội bóng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu card Giáng Sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu card giáng sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu card Giáng Sinh File JPG


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm