download Mẫu chữ nét đứt Phiên bản PDF

Mẫu chữ nét đứt

 Phiên bản PDF

Download Mẫu chữ nét đứt - Bài tập tập viết cho bé vào lớp 1

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/06/2018

Mẫu chữ nét đứt là tài liệu tập viết dành cho các bé từ 5-6 tuổi, để các bé học nhận biết mặt chữ và tập viết các chữ cái cơ bản đầu đời. Tài liệu mẫu chữ nét đứt đều là các mâĩ chữ chuẩn, theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo vì thế các bậc phụ huynh, các giáo viên hoàn toàn yên tâm cho bé luyện tập.


Mẫu chữ nét đứt bao gồm đầy đủ mẫu 29 chữ cái được in nét đứt trên vở ô ly để các em học sinh học cách tô lại chữ cái đó thành một chữ cái hoàn chỉnh. Đây được xem là hình thức tập viết, rèn chữ rất hữu ích mà các bé sẽ được học khi chuẩn bị vào lớp 1 và trong cả năm học lớp 1 để luyện viết chữ đẹp và làm quen với cách viết, cách cầm bút.

mau chu net dut

Bé tập viết chữ nét đứt

Chữ nét đứt cho bé tập viết là tài liệu được rất nhiều các giáo viên và các bậc phụ huynh quan tâm. Các bạn có thể tải về mẫu chữ nét đứt cho các bé thực hành ngay tại nhà, hoặc tập viết ngay trên lớp. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng cùng các bé rèn chữ theo đúng mẫu chữ chuẩn nhất.

Việc thực hành với mẫu chữ nét với các bé, các em học sinh lớp 1 là rất cần thiết

- Giúp các em làm quen với cách cầm bút, tập viết những nét chữ đầu đời.
- Các bé hình thành kỹ năng viết chữ đẹp, rèn luyện khả năng viết cẩn thận, sạch sẽ.
- Giúp các bé biết cách nhận biết mặt chữ cái, vừa tập viết vừa đọc đọc rất hữu ích.
- Tập tô chữ nét đứt trước sẽ giúp các em tập viết trên vở ô ly nhanh hơn, đẹp hơn so với các bé không tập trước.
- Các bé sẽ dễ dàng thuộc lòng bảng chữ cái Tiếng việt

Với mẫu chữ nét đứt được chia sẻ trên Taimienphi.vn, các giáo viên và các bậc phụ huynh chỉ việc in ra cho con em mình thực hành, tập viết. Các bạn có thể khuyến khích các bé lựa chọn viết các mẫu chữ đơn giản trước sau đó hãy viết đến các mẫu chữ khó hơn để các bé làm quen với cách cầm bút trước.

Cùng với mẫu chữ nét đứt thì bài tập đánh vần cho học sinh lớp 1 cũng là tài liệu mà các giáo viên và các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. Bên cạnh việc tập viết thì với bài tập đánh vần cho học sinh lớp 1, các bạn có thể hướng dẫn các bé cách tập đọc, tập đánh vần bảng chữ cái tiếng việt, giúp các em có kiến thức nền tảng tốt để tự tin bước vào năm học lớp 1 và học tốt môn Tiếng Việt.


Liên kết tải về - [165 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Soạn bài Bé Hoa, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cùng soạn bài Bé Hoa, nghe viết trang 125 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 trước ở nhà để các em chủ động luyện viết chữ đẹp một đoạn trong bài Bé Hoa, tìm thêm các từ ngữ có chứa vần ai/ay, ât/âc, phụ âm đầu s/x để hoàn thành các bài tập chính tả sao cho đúng nhất.
  • Giải Bài 1 Trang 24 SGK Toán 5
    Giải bài 1 trang 24 SGK Toán 5 trong Ôn tập Bảng đơn vị đo khối lượng, Viết cho đầy đủ bảng đơn vị đo khối lượng sau
  • Giải bài tập trang 135 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong phần giải bài tập trang 135 SGK toán 3 này, các em sẽ được làm quen và tìm hiểu về bài toán thống kê số liệu qua các dạng bài cơ bản cho dãy số liệu, thực hiện các yêu cầu dựa vào dãy đã cho, viết dãy số liệu theo thứ tự từ bé đến lớn/ từ lớn đến bé.
  • Giải bài tập trang 35 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ở bài viết trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 7, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung lý thuyết và bài giải bài tập trang 35 SGK toán 3 - Bảng chia 7 một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Các bạn cùng tham khảo và ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 cho quá trình trau dồi kiến thức và tìm hiểu về bảng chia 7 hiệu quả nhất.
  • Soạn bài Bé Hoa, tập đọc
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Những gợi ý trả lời câu 1, 2, 3, 4 trong soạn bài Bé Hoa, tập đọc trang 121 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 là những gợi mở định hướng cho các em học sinh tìm hiểu dễ dàng hơn nội dung bài đọc nói về một bạn nhỏ trong bài luôn yêu thương em và biết giúp đỡ cha mẹ những công việc nhà.
  • Giải bài tập trang 178 SGK toán 3
    Thông qua việc giải bài tập 178 SGK Toán 3, Luyện tập chung, các em học sinh sẽ được ôn tập tổng hợp lại toàn bộ các kiến thức đã học với các yêu cầu viết số liền trước của mỗi số đã cho, tìm số lớn
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Bé nhìn biển
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Soạn bài là khâu bắt buộc của học sinh trước khi đến lớp nhằm tạo cho các em có thói quen chủ động và tự giác học bài, tuy nhiên trong quá trình soạn Tiếng Việt lớp 2 các em có thể sẽ gặp khó khăn ở một số bài soạn. Chính vì vậy, với phần soạn bài hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các em soạn bài Bé nhìn biển để em dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị bài ở nhà.
  • Giải bài tập trang 121 SGK Toán 2, Bảng chia 5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nội dung phần giải bài tập trang 121 SGK Toán 2, Bảng chia 5 hôm nay, chúng tôi hướng dẫn các em học sinh tìm hiểu phần kiến thức mới về bảng chia năm qua các dạng bài tập: Điền các số còn thiếu trong bảng đã cho, giải bài toán có lời về bảng chia 5.
  • Giải bài tập trang 95 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giải bài tập trang 95 SGK toán 2 - Bảng nhân 2 là tải liệu hữu ích với những bài giải bài tập dành cho các em học sinh lớp 2 với bài giải cùng với hướng dẫn chi tiết, cụ thể và đầy đủ nhất. Với tài liệu Giải Toán lớp 2 bài bảng nhân 2 chắc chắn giúp cho các em học sinh có thể nắm chắc những kiến thức của bảng nhân 2 cùng với việc giải bài tập hay làm toán trở nên đơn giản và hiệu quả hơn
  • Soạn bài Bán chó, tập đọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cùng tìm hiểu nội dung các câu hỏi trong phần soạn bài Bán chó, tập đọc trang 124 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 để em hiểu hơn cách bán chó rất thú vị của bé Giang mong muốn bán bớt chó con đi vì nhà nhiều chó con quá nhưng lại khiến cho nhà nhiều con vật nuôi hơn.
  • Giải bài tập trang 57 SGK toán 3
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Nhân số có ba chữ số với số có một chữ số, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ chuyển sang nội dung giải bài tập trang 57 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 - So sánh số
  • Soạn bài Thêm sừng cho ngựa, tập đọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khi Soạn bài Thêm sừng cho ngựa, tập đọc trang 144 SGK Tiếng Việt 2, tập 1, các em học sinh sẽ thấy được sự ngộ nghĩnh, hồn nhiên của trẻ nhỏ qua việc một cậu bé đang tập vẽ, cậu mong muốn vẽ con ngựa nhưng không thành ngựa và cậu nghĩ rằng chỉ cần thêm sừng cho con vật là nó sẽ thành con bò.
  • Giải bài tập trang 23 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những bài học trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về căn bậc hai, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo những nội dung về Giải bài tập trang 23 SGK Toán 9 Tập 1 - Bảng căn bậc hai. Các bạn hãy cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 9 để ứng dụng cho nhu cầu học tập và làm toán đạt kết quả cao nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu chữ nét đứt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu chữ nét đứt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu chữ nét đứt Phiên bản PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm