download Mẫu chứng từ kế toán của Hộ kinh doanh

Mẫu chứng từ kế toán

 của Hộ kinh doanh
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Mẫu chứng từ kế toán - Tổng hợp các chứng từ về thuế

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2022

Mẫu chứng từ kế toán thuế tổng hợp rất nhiều các chứng từ kế toán thường xuyên sử dụng, được ban hành kèm theo thông tư 133 của bộ Tài chính, có giá trị hiệu lực từ ngày 1/1/2017. Các mẫu chứng từ kế toán thuế dưới đây thích hợp áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Hiện nay, các mẫu chứng từ kế toán được sử dụng phổ biến được chia ra thành 5 nhóm chứng từ khác nhau. Bao gồm các chứng từ kế toán trong nhóm tài sản cố định, các chứng từ kế toán nhóm hàng tồn kho, nhóm chứng từ bán hàng, nhóm lao động tiền lương và nhóm tiền tệ. Các chứng từ này đều được ban hành theo các văn bản pháp luật khác nhau, các doanh nghiệp có thể lưu lại những mẫu chứng từ kế toán thuế cần thiết để sử dụng.

Để quyết toán thuế thu nhập cá nhân trực tuyến, phần mềm QTTNCN hiện được nhiều người lựa chọn nhất, bên cạnh tính năng quyết toán, nó còn hỗ trợ tính toán và kiểm tra số liệu theo quy định dành cho cả cá nhân và doanh nghiệp, ngoài ra khi sử dụng QTTNCN các bản kê sẽ được sao lưu và gửi lên cơ quan Thuế.

 

Mẫu chứng từ kế toán thuế
Download Mẫu chứng từ kế toán thuế

Việc ghi các nội dung mẫu chứng từ kế toán thuế đều là những nghiệp vụ kế toán cơ bản mà các kế toán cần nắm được. Trong các mẫu chứng từ kế toán thuế đều phải đảm bảo đầy đủ các nội dung liên quan đến tên, số hiệu chứng từ kế toán, thời gian lập chứng từ, tên đơn vị, cá nhân lập chứng từ, các nội dung nghiệp vụ kinh tế tài chính phát sinh, số tiền chứng từ kế toán thu chi và chữ ký xác nhận của người lập, người duyệt và những người có liên quan đến các chứng từ kế toán này.

Bên cạnh mẫu chứng từ kế toán thuế, các bạn còn phải tìm hiểu chi tiết hơn về các nghiệp vụ kế toán cần thiết khác như lập chứng từ kế toán, lưu trữ, ký chứng từ, quản lý sử dụng chứng từ kế toán, các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn, chứng từ điện tử… cũng là các nội dung mà các kế toán cần tìm hiểu và nắm được để sử dụng trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, các kế toán có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác cần thiết trong công việc cũng được đăng tải rất đầy đủ dưới đây như đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ được sử dụng để đăng ký cấp hóa đơn giá trị gia tăng do cơ quan thuế phát hành, việc làm đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ là quy định bắt buộc của bộ Tài chính mà các doanh nghiệp cần tuân thủ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu chứng từ kế toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu chứng từ kế toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu chứng từ kế toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu chứng từ kế toán của Hộ kinh doanh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm