download Mẫu công điện Phiên bản doc

Mẫu công điện

 Phiên bản doc

Download Mẫu công điện - Hướng dẫn viết công điện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

Khi có tình huống đặc biệt phát sinh, các cơ quan nhà nước sẽ gửi công điện đến các cơ quan, tổ chức có liên quan đến vấn đề đó nhằm thông báo các nội dung tình huống cụ thể, chi tiết, vì vậy, mẫu công điện được giới thiệu trong bài viết này sẽ là nội dung tham khảo hữu ích dành cho các bạn.


Để giúp các bạn có thể soạn được công điện để thông báo một số tình huống đặc biệt khẩn cấp, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu công điện, qua đó, các bạn có thể dựa vào những yêu cầu của mẫu để hoàn tất các thông tin một cách đầy đủ, chi tiết theo đúng yêu cầu. Công điện là điện tín, mang tính chất nhanh chóng, tức thời, vì vậy, những nội dung trình bày trong mẫu công điện phải ngắn gọn nhưng đảm bảo được những thông tin cần thiết để bên nhận công điện sẽ nắm bắt được nội dung công việc cụ thể để phối hợp thực hiện.


Mẫu công điện
Download Mẫu công điện - Hướng dẫn viết công điện

 

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng mẫu thông báo để thông báo đến tất cả mọi người hoặc các cá nhân nào đó một vấn đề, sự việc cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, các bạn có thể lưu lại mẫu thông báo được đăng tải tại đây về áp dụng sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Trong mẫu công điện, các bạn cần ghi tên cơ quan, tổ chức chủ quản trực tiếp, cơ quan, tổ chức ban hành công điện, tên viết tắt của các cơ quan, tổ chức ban hành công điện, địa danh nhận công điện, trích yếu nội dung công điện, tên cơ quan, tổ chức, chức danh của người đứng đầu, cơ quan, tổ chức nhận diện, ghi ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung điện, tên đơn vị soạn thảo và số lượng bản lưu, ký hiệu người đánh máy,... Những nội dung có trong mẫu công điện sẽ đáp ứng được các yêu cầu thông tin cần thiết như tên cơ quan ra công điện, cơ quan nhận, nội dung công điện,...

Các bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong mẫu công điện để hoàn tất được toàn bộ thông tin có trong đó đầy đủ và chính xác nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu công văn được sử dụng để gửi đi một thông báo công việc quan trọng của cấp trên xuống cấp dưới và cấp dưới nhận công văn sẽ phải thực hiện toàn bộ nội dung có trong công văn, mẫu công văn có sẵn được sử dụng khá phổ biến hiện nay sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian ngồi soạn thảo công văn.

 

 

Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu công điện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công điện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công điện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công điện Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm