download Mẫu công văn đề nghị khen thưởng 2022

Mẫu công văn đề nghị khen thưởng

 2022

Download Mẫu công văn đề nghị khen thưởng - Công văn khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu công văn đề nghị khen thưởng là mẫu công dùng để khen thưởng cho các cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc, mẫu công văn được cơ quan có thẩm quyền lập ra đề thi với cơ quan cấp trên tiến hành xét duyệt khen thưởng. Nội dung bên trong mẫu công văn đề nghị khen thưởng gồm có như thông tin cơ quan cá nhân đoàn tể được xét khen thưởng.


Mẫu công văn đề nghị khen thưởng là biểu mẫu công văn được sử dụng phổ biến rộng rãi tại các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp tiến hành xét khen thưởng tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.

Đối tượng được xét khen thưởng là cá nhân tổ chức có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác không bị mắc các vi phạm kỷ luật sẽ được xem xét tiến hành xét duyệt khen thưởng, việc khen thưởng này được thông qua căn cứ vào luật thi đua khen thưởng được áp dụng rộng rãi trong các đơn vị nhà nước hay các doanh nghiệp tư nhân, và hình thức khen thưởng cũng sẽ dựa vào luật thi đua khen thưởng, các bạn có thể tham khảo nội dung này để hiểu rõ hơn.
 


Mẫu công văn đề nghị khen thưởng
Download Mẫu công văn đề nghị khen thưởng

 

Nội dung cơ bản của mẫu công văn đề nghị khen thưởng như sau:

1.Phần mở đầu:

- Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường.. (trình bày bên trên góc trái)

- Quốc hiệu tiêu ngữ (góc bên phải)

- Địa điểm, ngày tháng năm lập

2. Phần nội dung :

- Kính gửi: Ban thường vụ Đoàn trường

- Nội dung xét, đề nghị tặng bằng khen có cá nhân hay tập thể... vì đã có thành tích trong hoạt động….mong nhận được sự quan tâm của ban thường vụ đoàn trường để động viên cá nhân tập thể tiếp tục gặt hái được thêm thành tích trong các hoạt động phong trào tập thể…

3. Phần kết:

- Xác nhận của Đảng ủy, chi ủy

- Thay mặt ban thường vụ…

Cùng với công văn đề nghị này, các đơn vị cũng sẽ có mẫu quyết định khen thưởng kèm theo chữ ký xác nhận của lãnh đạo đơn vị, trong mẫu quyết định khen thưởng trình bày các căn cứ như căn cứ vào quy chế khen thưởng nhân viên của công ty, với mục đích có hình thức khen thưởng phù hợp nhất.

Trên đây là những nội dung cơ bản trong mẫu công văn đề nghị khen thưởng trong quá trình lập mẫu cần đảm bảo theo đúng trình tự và nội dung ở trên để quá trình xem xét phê duyệt được diễn ra hiệu quả nhanh chóng. Để giúp bạn đọc giả dễ dàng có được biểu mẫu công văn đề nghị khen thưởng Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết biểu mẫu lên hệ thống bạn đọc có thể tham khảo tải về áp dụng sử dụng.


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu công văn đề nghị khen thưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công văn đề nghị khen thưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn đề nghị khen thưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công văn đề nghị khen thưởng 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm