download Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế 2022

Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế

 2022

Download Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế - Công văn giải trình sự việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Tờ mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế nhằm giúp các đơn vị, công ty, doanh nghiệp giải trình sự việc đang vướng mắc với chi Cục thuế nơi sở tại, thông tin ghi trong mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế cần đầy đủ và chính xác.


Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế là tài liệu cần thiết cho mỗi công ty, doanh nghiệp khi gặp các vấn đề liên quan tới thuế mà cần giải trình lên chi cục thuế

Kế toán là một trong số những ngành nghề, công việc đòi hỏi phải có trình độ kiến thức nhất định, người làm kế toán phải có sự tập trung cao độ để trong quá trình thực hiện công việc không bị sai sót. Tại mỗi đơn vị cơ quan hay doanh nghiệp hằng năm đều phải tiến hành lập bảng cân đối kế toán và báo cáo tài chính mức độ chính xác đối với các công việc này hầu như phải tuyệt đối. Tuy nhiên trong quá trình làm sổ sách kế toán cũng sẽ có những nhầm lẫn khó tránh khỏi, những sai sót này đều khiến chúng ta khá lo lắng băn khoăn về cách xử lý cũng như cách làm giải trình với cơ quan thuế như thế nào để đúng với quy định.

Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế

Download Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế

Trường hợp các doanh nghiệp chuyển địa điểm làm việc và để tiện cho việc đóng thuế thì cần phải làm mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý để gửi lên cơ quan thuế hiện tại, trong mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý cần nói rõ lý do chuyển cơ quan thuế quản lý.

Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế trong quá trình biên soạn cần phải tuân thủ các nội dung sau đây :

1.Phần mở đầu :

+ Quốc hiệu, Tiêu Ngữ
+ Ngày tháng năm lập mẫu công văn

2. Phần nội dung

+ Tên của mẫu công văn : Mẫu công văn giải trình
+ Kính gửi : Chi Cục Thuế
+ Tên của doanh nghiệp
+ Người đại diện theo pháp luật, đang giữ chức vụ gì
+ Địa chỉ trụ sở chính
+ Số điện thoại, fax
+ Mã số thuế
+ Ngành nghề kinh doanh là gì
+ Nội dung giải trình

3. Phần kết:

Cam kết nội dung trình bày ở trên là đúng và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật

Mẫu công văn yêu cầu giải trình với cơ quan thuế được sử dụng trong trường hợp các cơ quan doanh nghiệp lập ra và gửi tới chi cục thuế để giải trình một sự việc nào đó. Nội dung bên trong mẫu công văn giải trình cần trình bày thật cụ thể rõ ràng về thông tin doanh nghiệp cũng như nội dung tiến hành giải trình. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết nội dung mẫu công văn yêu cầu giải trình với cơ quan thuế dưới đây.

Trên đây là toàn bộ nội dung mẫu công văn giải trình cơ quan thuế bạn đọc tham khảo để quá trình giải trình báo cáo sai xót của trong công việc được hiệu quả minh bạch được cấp trên nhanh chóng phản hồi và xem xét. Để mang tới sự tiện lợi cho các bạn đọc giả trong quá trình hoàn thiện mẫu công văn ngoài chia sẻ về mặt nội dung Tải Miễn Phí còn cung cấp chi tiết biểu mẫu giải trình công văn với cơ quan thuế bạn đọc có thể tham khảo và tải về máy tính để trực tiếp áp dụng sử dụng.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm