download Mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi Violympic Doc

Mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi Violympic

 Doc

Download Mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi Violympic - Mẫu đăng ký sử dụng trong thi cử

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi các cấp dùng cho các cán bộ, giáo viên có thể tạo mã thi các vòng thi đã hoàn thành xong để tiến hành nhập kết quả thông báo đến các thầy cô giáo và các em học sinh. Với mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi các cấp, việc tạo mã ở các phòng Giáo dục và Đào tạo sẽ có sự thống nhất chung, đồng thời giúp việc quản lý các hoạt động thi cử trở nên tiện lợi, rõ ràng.


Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi các cấp trên Violympic, trong đó ghi rõ các mục chính, được chia thành các ô dọc và ô ngang dễ quan sát để bạn có thể theo dõi và sử dụng khi có nhu cầu. Việc tạo mã thi các cấp Violympic theo một mẫu chung sẽ giúp việc theo dõi, giám sát trở nên dễ dàng hơn nhiều, vì vậy, bạn đừng bỏ qua mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi các cấp để tránh mất thời gian ngồi soạn một mẫu dùng để tạo mã thi các cấp.

download mau dang ky can bo tao ma thi cac cap

 

Với các em học sinh lớp 4 có nhu cầu đăng ký tham gia kì thi Violympic thì mọi người có thể tham khảo thêm tài liệu tổng hợp từ vựng thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 để chuẩn bị kỹ lưỡng kiến thức thi Violympic toán, việc ôn tập trước từ vựng thi Violympic Toán tiếng anh lớp 4 sẽ giúp các em học sinh tự tin và chủ động hơn khi bước vào kì thi thực tế.

Mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi các cấp được soạn trên Excel, việc tạo trên Excel giúp mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi các cấp sở hữu những ưu điểm sau:

- Dễ dàng nhập số nhiều, có thể nhập số liệu lớn, không bị hạn chế.

- Dễ dàng quan sát, theo dõi các mục riêng rẽ.

- Có thể điều chỉnh thông tin khi thấy sai sót, có thể bổ sung thêm thông tin mà mình mong muốn.

- Có thể tự động thống kê các con số cụ thể, tránh được tình trạng sai sót thì bạn tính toán, quan sát bằng biện pháp thủ công.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý một số điều sau đây:

- Đơn đăng ký tạo mã cần phải có dấu xác nhận của lãnh đạo.

- Chỉ nhận đăng ký danh sách học sinh thi các cấp (từ cấp huyện) bằng Excel, sau đó gửi mail đã đăng ký cho cán bộ tạo mã.

Ngoài việc tải mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi Violympic, thầy cô cũng cần nắm rõ lịch thi Violympic về môn thi, thời gian, địa điểm của các môn thi trên Violypic để các em học sinh không quên, bỏ sót kỳ thi Violympic của mình, lịch thi Violympic sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang chủ và có thể thay đổi lịch bất cứ lúc nào.

Quá trình tổ chức thi các cấp được thực hiện bằng một quy trình thống nhất, hoàn chỉnh, trong đó, khâu tạo mã là một khâu quan trọng giúp quản lý, giám sát, theo dõi được các thông tin cụ thể đến các thí sinh tham gia, vì vậy, Mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi các cấp trên là một nội dung thông tin hữu ích giúp bạn có thể tạo mã thi các cấp một cách dễ dàng. Khi thực hiện, bạn cần theo dõi các mục được tạo trong Mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi các cấp để có cách sử dụng và cách điền thông tin chính xác nhất.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi Violympic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi violympic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi Violympic Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm