download Mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh (Bản chính)

Mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh

 (Bản chính)

Download Mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh - Thủ tục giảm thuế thu nhập cá nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/06/2022

Mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh là giấy đăng ký thông tin của những người liên quan để giảm trừ gia cảnh, để giảm bớt thuế thu nhập cá nhân dành cho các cá nhân đang đi làm trong các nghành, cơ quan tư nhân hoặc nhà nước


Hiện nay nhà nước đang giao mức thuế thu nhập cá nhân là 9 triệu, nếu thực lĩnh của bạn trên 9 triệu thì hàng tháng bạn sẽ phải đóng 1 khoản thuế thu nhập cá nhân, nếu có người phụ thuộc thì bạn nên đăng ký để làm thủ tục nhằm làm giảm lượng thuế phải đóng.

Với những ai lần đầu tiên đóng thuế thu nhập cá nhân thì các bạn cần tìm hiểu ngay tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân để nắm được thủ tục đăng ký nộp thuế theo đúng quy định, tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân cần ghi rõ thông tin người nộp thuế, mức thu nhập cá nhân và số tiền thuế cần phải đóng chính xác và đầy đủ.


Mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh
Download Mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh

Mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh chỉ được thực hiện giảm trừ đăng ký cho bố mẹ, chồng, vợ và con cái, nhà nước sẽ tính lương của bạn, giảm trừ đi số tiền phải nuôi những người trong diện này, nếu trên 9 triệu bạn sẽ vẫn đóng thuế, nếu dưới 9 triệu thì không phải đóng thuế thu nhập cá nhân nữa.

Để nắm rõ hơn về luật thuế thu nhập do Nhà nước quy định các bạn cần tìm hiểu ngay nội dung bộ luật thuế thu nhập số 04/2007/QH12 để tìm hiểu các quy định về việc đóng thuế thu nhập cá nhân và các thủ tục mà người đóng thuế cần thực hiện.

Đặc điểm của mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh:

- Đăng ký hợp pháp luật theo quy định của nhà nước
- Dành cho mọi công dân Việt Nam trong diện cần phải đóng thuế thu nhập cá nhân
- Nhằm làm giảm bớt số tiền thuế phải đóng

Tờ khai đăng ký người phụ thuộc để giảm trừ gia cảnh cũng rất là quan trọng và cần thiết trong hồ sơ giảm và miễn đóng thuế thu nhập cá nhân hiện nay.

 


Liên kết tải về - [77.2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đăng ký người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh (Bản chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm