download Mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động Phiên bản doc

Mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động

 Phiên bản doc

Download Mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động - Mẫu kế hoạch về hoạt động xuất khẩu lao động

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/06/2021

Tải miễn Phí chia sẻ tới bạn đọc mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động được cập nhật mới nhất giúp cho quá trình soạn thảo áp dụng được dễ dàng hiệu quả. Mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết.


Mẫu đề án sử dụng hoạt động xuất khẩu lao động là một trong số những điều kiện cấp phép hoạt động của doanh nghiệp khi muốn đưa lao động của mình đi nước ngoài làm việc, công tác, bên cạnh đó trong quá trình xây dựng đề án phải thể hiện được năng lực tài chính, cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ có đầy đủ trình độ chuyên môn nghiệp vụ… đáp ứng được hiệu quả của việc đưa lao động đi nước ngoài làm việc.


Mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động
Download Mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động

Tại nghị định số 126/2007/NĐ-CP đề án hoạt động xuất khẩu lao động trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo các nội dung cụ thể sau:

Tên giao dịch, địa chỉ giao dịch, loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vố và cơ cấu vốn chủ sỡ hữu doanh nghiệp hoặc người đại diện doanh nghiệp ủy quyền, tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đó.

Phương án tổ chức bộ máy hoạt động dịch vụ khi đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài.

Dự kiến thị trường khi đưa lao động Việt Nam tới.

Phương án tuyển chọn người lao động

Phương án tài chính để thực hiệ dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài

Phương án tuyển lao động, bồi dưỡng kiến thức và người quản lý người lao động đi làm việc tại nước ngoài

Phương án tài chính thực hiện hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài.

Xuất khẩu lao động là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện được tạo điều kiện phát triển hiện nay, trong quá trình thúc đẩy cần phải có những yêu cầu cụ thể về ký quỹ trong hoạt động kinh doanh. Để giúp bạn đọc có được mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo và áp dụng sử dụng khi cần nhé.

Trong lĩnh vực kinh doanh các bạn có thể tham khảo thêm bản kế hoạch kinh doanh mẫu để tìm hiểu cách trình bày nội dung kế hoạch kinh doanh của một đơn vị, doanh nghiệp khoa học như thế nào sao cho chính xác và cụ thể nhất. Việc xây dựng bản kế hoạch kinh doanh với chiến lược rõ ràng sẽ giúp cho doanh nghiệp đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu các chi phí tổn thất và giúp cho người quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình chiến lược kinh doanh của đơn vị mình.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề án hoạt động xuất khẩu lao động Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm