download Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 Phiên bản doc

Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017

 Phiên bản doc

Download Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 - Mấu đơn yêu cầu cấp thẻ BHYT năm 2017

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/08/2017

Bài viết này sẽ giới thiệu đến tất cả các bạn mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017, nếu như bạn thuộc diện được cấp thẻ BHYT hoặc đóng BHYT theo đúng quy định, bạn có thể làm đề nghị để được cấp thẻ theo đúng nguyện vọng, mong muốn của bản thân.


Thẻ bảo hiểm y tế sẽ giúp các bạn giảm bớt được chi phí khám chữa bệnh, vì vậy, nếu như bạn đã tham gia bảo hiểm y tế nhưng chưa được cấp thẻ, bạn có thể tham khảo và sử dụng mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 để người tham gia đóng bảo hiểm y tế có được thẻ theo đúng thời hạn quy định, giúp cho quy trình khám chữa bệnh không bị gián đoạn.

Trong trường hợp bị mất sổ bảo hiểm xã hội, bạn có thể làm đơn đề nghị cấp sổ BHXH gửi lên cơ quan BHXH tỉnh nơi bạn đang sinh sống để được xem xét và cấp lại sổ BHXH trong thời gian sớm nhất. Nội dung của đơn đề nghị cấp sổ BHXH cần ghi rõ thông tin cá nhân của người mất sổ bảo hiểm.

mau de nghi cap the bhyt nam 2017

Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là một mẫu được sử dụng chung cho tất cả các đối tượng tham gia đóng bảo hiểm y tế, bạn có thể tham khảo mẫu để sử dụng, yêu cầu, đề nghị được cấp thẻ đúng theo thời gian quy định.

Nếu bạn đi khám chữa bệnh theo chế độ bảo hiểm y tế nhưng chưa được thanh toán tiền luôn, bạn phải làm giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội để được xem xét và trả số tiền bảo hiểm xã hội theo đúng quy định chung hiện nay. Nội dung của giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội cần ghi rõ các phần khám chữa bệnh chi tiết và số tiền đã bỏ ra.

Đối với những ai đang tham gia bảo hiểm y tế, mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là một thông tin hữu ích giúp các bạn có thể có được cấp thẻ bảo hiểm y tế theo đúng hạn để bạn phục vụ cho việc khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế công lập.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Hướng dẫn tra cứu thời hạn sử dụng của thẻ BHYT
    Mỗi mã thẻ BHYT sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau. Các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn cra cứu thời hạn sử dụng của thẻ BHYT để biết được thời hạn chính xác của thẻ, từ đó sử dụng thẻ bảo hiểm y
  • Những mẫu giấy yêu cầu, đề nghị phổ biến
    Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội; Giấy triệu tập của thi hành án dân sự; Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân; Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo; Giấy đề nghị đăng ký thành
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • Cách in 2 mặt giấy A4 Word, Excel, PDF chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với cách in 2 mặt giấy A4 trong Word, Excel, PDF giúp người dùng tiết kiệm giấy in hoặc tùy theo yêu cầu của người muốn in tài liệu. Nếu chưa biết cách in hai mặt trong Word, tài liệu PDF hoặc Excel như thế nào bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây để áp dụng nhé.
  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng
    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là những mẫu giấy tờ rất
  • Cách viết giấy Ủy quyền nhận tiền, cá nhân, nhận bằng tốt nghiệp, nhận thẻ atm
    Tham khảo các cách viết giấy Ủy quyền nhận tiền, cá nhân, nhận bằng tốt nghiệp hay nhận thẻ ngân hàng atm ... để phòng khi bạn muốn ủy quyền cho một ai đó thay bạn thực hiện một trong các công việc
  • Hướng dẫn cấp lại thẻ bảo hiểm y tế online tại nhà
    Với sự hỗ trợ của cổng dịch vụ công quốc gia, các trường hợp mất, hỏng, muốn thay đổi thông tin trên BHYT có thể thực hiện cấp lại thẻ bảo hiểm y tế online và nhận thẻ tại nhà mà không cần mất thời
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Thủ tục mở ATM, Visa MBBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Có rất nhiều người thắc mắc làm thẻ ATM, Visa MBBank cần đáp ứng điều kiện gì và chuẩn bị những gì ... Do đó, bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thủ tục mở ATM, Visa MBBank giúp bạn nắm rõ.
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 6 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Kỳ thi tuyển sinh năm học 2017 - 2018 đang diễn ra rất sôi nổi, những thông tin tuyển sinh xung quanh như hồ sơ nhập học vào lớp 6, lớp 1, lớp 10 gồm những gì là thông tin được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm. Trong bài viết này, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin liên quan đến hồ sơ nhập học vào lớp 6 để có thể có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ nhất.
  • Hồ sơ xin việc giáo viên gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ những giấy tờ trong hồ sơ xin việc giáo viên để những ai đang có ý định xin việc giáo viên có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ để nhanh chóng hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu của các đơn vị. Việc chuẩn bị được hồ sơ đầy đủ sẽ giúp quá trình xin việc của bạn được giải quyết nhanh chóng để các bạn có được cơ hội việc làm mà mình mong muốn.
  • Soạn bài Tập làm văn: Điền vào giấy tờ in sẵn trang 161 SGK Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tài liệu soạn tiếng Việt lớp 4 của chúng tôi với phần hướng dẫn soạn bài Tập làm văn: Điền vào giấy tờ in sẵn trang 161 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 2 dưới đây hi vọng sẽ là tài liệu hữu ích cho các em học sinh khi chuẩn bị bài soạn ở nhà. Các em cùng đón đọc để biết cách điền vào giấy tờ in sẵn khi có yêu cầu.
Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề nghị cấp thẻ bhyt năm 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm