download Mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân Phiên bản doc

Mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân

 Phiên bản doc

Download Mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân - Mẫu đề nghị hoàn lại tiền đóng thuế

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2017

Khi các các nhân muốn các cơ quan Thuế hoàn trả lại số thuế đã khấu trừ hoặc trả lại các khoản mà bản thân người nộp thuế không phải chịu thuế, các cá nhân sẽ sử dụng mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân và hoàn thành những thông tin có trong đó theo đúng yêu cầu.


Các cá nhân sẽ được hoàn thuế trong trường hợp số tiền thuế TNCN đã nộp lớn hơn số tiền thuế phải nộp trong kỳ tính thuế, bạn đã nộp thuế TNCN nhưng chưa có thu nhập tính thuế, chưa đạt được mức tính thuế theo quy định,..., vì vậy, nếu bạn thuộc một trong số các trường hợp được hoàn thuế TNCN theo quy định của nhà nước, các bạn có thể sử dụng mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân để trình bày rõ nội dung đề nghị hoàn thuế của mình.

Đây là dạng văn bản đề nghị hoàn thuế nhưng áp dụng đối với các cá nhân để yêu cầu các cơ quan thuế hoàn trả lại số tiền đóng thuế sau khi đã khấu trừ.

mau de nghi hoan thue thu nhap ca nhan

Khi điền các thông tin trong mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân, bạn cần ghi rõ những thông tin về cá nhân đề nghị hoàn thuế, mã số thuế, quốc tịch, các thông tin liên lạc, ghi rõ nội dung đề nghị hoàn thuế, loại thuế đề nghị hoàn, số tiền thuế phải nộp, số tiền thuế đã nộp, số tiền thuế đề nghị hoàn, lý do đề nghị hoàn thế, cách thức hoàn thuế,... Ngoài ra, bạn cũng cần ghi rõ số tài khoản của mình để bên ngân hàng Nhà nước sẽ chuyển số thuế hoàn trả sang cho bạn.

Đối với các cá nhân thuộc đối tượng phải đóng thuế, các bạn phải có tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân và có nghĩa vụ nộp thuế cho nhà nước. Nội dung của tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân cần nêu rõ thông tin cá nhân, công việc và thu nhập hiện tại.

Cũng với mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân, bạn cũng cần gửi kèm một số tài liệu chứng minh việc nộp thuế của bạn, cần ghi rõ các loại giấy tờ đó và trong đơn và ký xác định vào cuối mẫu đơn đề nghị.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề nghị hoàn thuế thu nhập cá nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm