download Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên Phiên bản doc

Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên

 Phiên bản doc

Download Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên - Mẫu đơn yêu cầu kết nạp Đoàn viên mới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2017

Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên là mẫu các bạn bắt buộc phải chuẩn bị khi được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các bạn đọc kỹ những nội dung hướng dẫn theo mẫu để hoàn thành các thông tin một cách đầy đủ, chính xác nhất.


Các chi đoàn sẽ sử dụng mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên để đề nghị Ban chấp hành Đoàn xem xét, trao thẻ đoàn cho một đối tượng cụ thể nào đó, đây là thủ tục bắt buộc khi kết nạp một thành viên vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Người được kết nạp Đoàn phải được sự giới thiệu của một thành viên trong Ban chấp hàng đoàn, đồng thời, cá nhân người đó phải làm đơn xin gia nhập Đoàn để gửi lên Chi đoàn.

Đối với các đoàn viên đã có thời gian sinh hoạt tại cơ sở, sau mỗi kỳ hoạt động phải làm bản tự kiểm điểm Đoàn viên như một yêu cầu bắt buộc. Nội dung của bản tự kiểm điểm Đoàn viên phải ghi rõ những thành tích và hạn chế của mình.

mau de nghi ket nap doan vien

Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên là một mẫu không còn xa lạ đối với những ai đã, đang hoạt động trong tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đơn đề nghị kết nạp Đoàn viên sẽ do chính các Chi đoàn đang phụ trách hướng dẫn cho đối tượng chuẩn bị được kết nạp Đoàn thực hiện, sau đó, đơn sẽ được chuyển tiếp lên Ban chấp hành Đoàn để xem xét hồ sơ và ra quyết định chuẩn y kết nạp đối với đối tượng đó, trao thẻ đoàn cho đoàn viên vừa được kết nạp.

Với những ai đã theo học lớp dự bị Đảng viên và được đề nghị kết nạp, phải có giấy giới thiệu vào Đảng gửi đến Đảng bộ để xem xét. Nội dung của giấy giới thiệu vào đảng cần nhấn mạnh đến thành tích cá nhân được yếu cầu kết nạp đảng.

Các bạn cần nắm được những nội dung có trong mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên để hoàn thành thông tin một cách đầy đủ, chi tiết theo yêu cầu để hoàn tất hồ sơ kết nạp Đoàn cho một đối tượng cụ thể.

Bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên cũng là một trong những bài thu hoạch quan trong của Đảng viên với mục đích tổng kết lại những nội dung đã thu được sau khi học tập nghị quyết Trung ương 5 khóa XII, với bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên chúng tôi hy vọng những ai đã và đang trong quá trình học tập bồi dưỡng nghị quyết này có thể hoàn thành tốt được những bài tập của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề nghị kết nạp đoàn viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm