download Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự Phiên bản doc

Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự

 Phiên bản doc

Download Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự - Đơn đề nghị ký hợp đồng tập sự cho giáo viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2017

Các giáo viên sẽ sử dụng mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự gửi lên Bán Giám hiệu của nhà trường để đề nghị được ký hợp đồng tập sự với trường đó, các bạn có thể tham khảo mẫu để sử dụng.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến tất cả các bạn mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự để các bạn có thể sử dụng khi muốn gửi lời đề nghị được ký hợp đồng tập sự với một trường học bất kỳ, trong đó, bạn cần nêu rõ thông tin của người mong muốn được ký hợp đồng tập sự, quá trình thực hiện và các công việc được phân công cụ thể, nhận xét của đơn vị về đối tượng đó. Bên cạnh đó, mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự cần phải ghi rõ tiếp tục ký hợp đồng hoặc ngưng hợp đồng,...

Để có được một nơi để thực tập nhằm chuẩn bị cho luận văn tốt nghiệp sau khóa hoặc, các sinh viên có thể tự liên hệ hoặc xin mẫu giấy giới thiệu thực tập của các giáo viên của quen biết với các địa chỉ thực tập. Nội dung của mẫu giấy giới thiệu thực tập cần ghi rõ ngành nghề xin thực tập của các sinh viên.

mau de nghi ky hop dong tap su

Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự thông thường sẽ do một phòng, khoa giới thiệu một cá nhân có thành tích nổi bật để đề nghị đến Ban Giám hiệu và Phòng Quản trị Nhân sự xem xét cho một đối tượng cụ thể nào đó được tiếp tục ký hợp đồng tập sự với trường. Đối với phần đánh giá quá trình đối tượng đó thực hiện những công việc được phân công thì bên giới thiệu phải ghi một cách trung thực, rõ ràng, chi tiết nhất để Ban Giám hiệu có thể xem xét và cân nhắc về việc tiếp tục ký hợp đồng với người được giới thiệu.

Đối với các sinh viên sau quá trình thực tập, tập sự tại các địa chỉ được giới thiệu sẽ phải làm mẫu báo cáo thực tập. Nội dung của báo cáo thực tập phải nêu rõ kết quả thu được sau quá trình thực tập.

Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự gồm cho nhiều nội dung khác nhau, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ mẫu để điền các thông tin được đầy đủ, chính xác và khách quan nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm