download Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật (Đề thi đọc IELTS học thuật)

Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật

 (Đề thi đọc IELTS học thuật)

Download Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật - Thực hành phần thi đọc IELTS học thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2018

Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật đánh giá khả năng đọc các đoạn văn tiếng Anh, nắm bắt thông tin tiếng Anh của các thí sinh, mỗi bài thi đọc có khoảng 40 câu hỏi. Để nắm bắt được những thông tin này, thí sinh cần có vốn từ vựng tốt, cũng như nắm vững cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh để dịch được những câu văn phức tạp.


Với những nội dung chính của mẫu đề thi đọc IELTS học thuật cùng với các phần của mẫu đề thi các bạn em học sinh có thể ôn tập cũng như đánh giá được khả năng của mình qua những làm đề thi thử. Thông thường khi tiến hành làm đề thi thử các em thường tự mình giải đề và tự mình xem lại đáp án có sẵn rồi tự chấm điểm và phát hiện ra những lỗi sai của mình và chỗ nào kiến thức còn mơ hồ thì ôn tập lại kỹ lưỡng hơn để có nhưng phương pháp học tập hợp lý cũng như trau dồi kiến thức tốt nhất chuẩn bị cho kỳ thi của mình. 


Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật
Download Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật - Phần mềm Thực hành phần thi đọc IELTS học thuật

Ngoài kỹ năng đọc thì việc ôn tập kỹ năng nói cũng rất quan trọng, mẫu đề thi nói IELTS là một phần quan trọng trong đề thi IELTS mà các bạn cần ôn tập để có phần thi tốt nhất, mẫu đề thi nói IELTS giống như phần thi vấn đáp, các thí sinh sẽ phải tương tác trực tiếp với giám khảo chấm thi vì thế việc tìm hiểu và ôn tập trước qua các mẫu đề thi nói IELTS là rất cần thiết.

Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật còn có cả những bài mẫu vì thế góp phần cho việc ôn luyện của các thí sinh chuẩn bị tham gia các kỳ thi, ngoài mẫu đề thi đọc IELTS học thuật bạn cũng có thể quan tâm đến những đề thi IELTS reading, hay bộ đề thi IELTS có đáp án… với tất cả những vấn đề về mẫu đề thi hay các dạng tài liệu để ôn luyện sao cho hiệu quả nhất. Thi IETS không phải quá khó nếu như các bạn có các phương pháp cũng như cách học hợp lý nhất, để học tốt cần biết phân chia thời gian cũng như tự mình lập ra những kế hoạch học tập và rèn luyện hiệu quả.

Ngoài mẫu đề thi đọc IELTS học thuật bạn cũng có thể tham khảo cũng như học tập được nhiều hơn nữa nhờ các tài liệu hay những giấy tờ văn bản biểu mẫu được cập nhật mới nhất và đầy đủ nhất trên Taimienphi.vn với mục đích đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả các đối tượng người dùng, đem lại hiệu quả công việc cũng như kết quả học tập tốt nhất. 

Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật gồm 3 phần và phần trả lời câu hỏi, thời gian làm bài là 60 phút. Mỗi phần sẽ cung cấp cho các thí sinh một đoạn văn và các câu hỏi được chia tương đối đều cho mỗi phần, tùy vào lượng thông tin từ đoạn văn. Các bài đọc miêu tả các chủ đề quen thuộc và là chủ đề được nhiều người quan tâm, ít từ ngữ chuyên môn.

Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật cũng gồm các nội dung như biểu đồ, sơ đồ hoặc hình minh họa và có thể yêu cầu thí sinh phân tích những dạng nội dung này bằng ngôn ngữ của mình. Tài liệu cung cấp một số đề thi mẫu để bạn ôn tập, làm quen với dạng thi đọc, giúp đạt kết quả tốt hơn trong các kỳ thi. Bên cạnh mẫu đề thi đọc IELTS học thuật bạn đọc cũng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát để nâng cao kỹ năng đọc hiểu, mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát với nội dung khá chọn lọc cập nhật các đề tài mới nhất, làm tài liệu tham khảo bổ ích dành cho các bạn đang ôn luyện thi IELTS giành được kết quả tốt nhất. 

Nội dung chính của mẫu đề thi đọc IELTS:

- Đề thi đọc, 40 câu hỏi, thời gian làm bài là 60 phút
- Gồm các bài đọc và các câu hỏi đi kèm
- Nói đến các chủ đề được nhiều người quan tâm
- Yêu cầu vốn từ vựng, khả năng nắm bắt thông tin của thí sinh



Liên kết tải về - [280 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nên thi IELTS vào lớp mấy? 7 hay 11?
    IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quen thuộc, mang đến nhiều cơ hội học tập, sinh sống, làm việc tại nước ngoài cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng là lý do mà nhiều bậc phụ huynh có ý định cho con
  • Cấu trúc đề thi IELTS 2022 chuẩn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiểu rõ cấu trúc đề thi IELTS là cách để giúp các bạn học viên biết được mình cần ôn luyện những kỹ năng gì để có thể tự tin bước vào kỳ thi. Trong khi một số người đã biết về quy tắc, cấu trúc đề thi IELTS ra sao thì nhiều bạn khác vẫn chưa nắm rõ yêu cầu của bài thi như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được cập nhật chi tiết về cấu trúc đề thi IELTS nhé.
  • Mẹo làm phần Writing trong đề thi IELTS đạt điểm cao nhất
    By Chipu
    Writing là một phần thi khá khó trong IELTS nên để có được điểm số cao, bạn cần phải vận dụng vốn từ vựng phong phú và khả năng ngữ pháp vững chắc. Lúc này, các mẹo làm phần Writing trong đề thi
  • Đề thi IELTS phần đọc hiểu
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong tất cả các kỹ năng thì Reading là phần thi mà một số bạn cảm thấy khó bởi chứa nhiều từ vựng mà mình không biết. Thậm chí là không kịp giờ để làm trọn vẹn phần thi đọc hiểu này, vậy đề thi IELTS phần đọc hiểu có cấu trúc ra sao? Làm phần thi này đòi hỏi bạn cần lưu ý điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc trên.
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS đối với công việc tương lai, các bạn trẻ hiện nay đang cố gắng và rèn luyện để có thể nâng cao trình độ cũng như khả năng tiếng Anh của mình. Mặc dù nhiều người có thể tự ôn luyện IELTS mà không cần tìm đến các trung tâm tiếng Anh nhưng không phải ai cũng đủ sự kiên trì để làm điều đó. Vì vậy, tìm kiếm cho mình một địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín, chất lượng cao là sự lựa chọn hợp lý.
  • Kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu đang có ý định đi du học nước ngoài, hoặc chỉ đơn giản là công việc của bạn đòi hỏi chứng chỉ tiếng Anh IELTS, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao.
  • Nên thi IELTS vào tháng mấy? thời điểm nào?
    Với chi phí thi khá cao, cân nhắc thời điểm thi IELTS là vấn đề được nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm sau một thời gian dài học, luyện thi chứng chỉ này. Vậy nên thi IELTS vào tháng mấy để đạt né
  • Tổng hợp đề thi thử môn Lịch Sử THPT 2018 + Đáp án
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với việc tổng hợp các đề thi thử môn Lịch sử THPT quốc gia năm 2018, chúng tôi hi vọng sẽ giúp các em học sinh có thêm nhiều đề thi để tự ôn luyện cũng như kiểm tra để chuẩn bị cho kì thi quan trọng sắp tới, mời các em cùng đón đọc.
  • Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công như thế nào luôn được nhiều bạn trẻ có ý định luyện thi IETLS thắc mắc. Đây là điểm số đáng mơ ước vì không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Vậy làm thế nào mà nhiều người đạt kết quả cao như vậy? Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công trong bài viết dưới đây hứa hẹn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình ôn luyện để đạt kết quả như mong muốn.
  • 4 mẫu đơn cho cá nhân cần thiết hiện nay
    Đơn đề nghị học nghề, phúc khảo kết quả thi, giải quyết việc làm, mua cổ phần cá nhân là những mẫu đơn đề nghị giúp bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mình.
  • Cách ra đề thi Tiếng Việt lớp 1 theo Thông tư 22
    Cách ra đề thi Tiếng Việt lớp 1 theo Thông tư 22 tài liệu hữu ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả, kỳ học thứ 2 của năm học 2017 - 2018 chuẩn bị kết thúc để giúp thầy cô dễ sàng soạn được
  • Tổng hợp đề thi thử môn Giáo dục công dân THPT 2018
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giáo dục công dân là môn học nhằm hình thành nền tảng đạo đức, giáo dục các nguyên tắc sống cho học sinh bởi vậy trong vài năm trở lại đây môn học này đã trở thành môn thi chính thức của kì thi THPT quốc gia, các em học sinh lớp 12 hẳn đang rất quan tâm đến các đề thi thử môn Giáo dục công dân THPT 2018. Chúng tôi đã tổng hợp được các đề thi thử hay, bám sát đề minh họa của Bộ Giáo dục cho các em tham khảo, mời các em cùng đón đọc.
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện nay, IELTS là chứng chỉ phổ biến rộng rãi bởi nhu cầu đi du học, định cư hay làm việc trong công ty nước ngoài của giới trẻ gia tăng. Chính vì điều này mà nhiều trường đại học cũng đòi hỏi sinh viên đặc biệt với những ai theo học chuyên ngành ngoại ngữ chứng chỉ IELTS để đáp ứng đủ tiêu chuẩn có được tấm bằng tốt nghiệp. Mặc dù địa chỉ luyện thi IELTS tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều nhưng học sinh, sinh viên vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, tin cậy. Vậy ở Hà Nội, trung tâm luyện thi IELTS nào uy tín, chất lượng?
Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề thi đọc ielts học thuật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật (Đề thi đọc IELTS học thuật)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm