download Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát (Đề thi đọc IELTS tổng quát)

Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát

 (Đề thi đọc IELTS tổng quát)

Download Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát - Tài liệu ôn thi IELTS

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát giới thiệu đến bạn đọc các mẫu đề thi IELTS theo hình thức tổng quát là những đạng dề thi thường được sử dụng trong các kỳ thi IELTS. Các đạng đề thi thường đề cập đến những đề tài quen thuộc trong cuộc sống, những tình huống mà con người thường gặp. Luyện các đề thi giúp bạn làm quen với thi cử để đạt được kết quả cao hơn trong các kỳ thi.


Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát gồm nhiều mẫu bài thi khác nhau, mỗi bài gồm 40 câu hỏi, thời gian làm bài là 60 phút. Thường thì các bài thi IELTS sẽ có phần bài đọc, phần đọc cũng gồm 3 phần: bài đọc ngắn miêu tả thực tế, bài đọc liên quan đến công việc, và bài đọc dài nói đến vấn đề phức tạp hơn, về chủ đề sở thích con người. Các đề tài trong các đề thi thường được lấy từ sách, báo, mẫu quảng cáo là những nguồn học tiếng Anh hiệu quả.


Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát
Download Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát

 

22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine cũng là tài liệu ôn thi TOEFL, IELTS hữu ích mà bạn nên tìm đọc, trong cuốn 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS này bạn có thể học được hầu hết những từ vựng chủ yếu được sử dụng trong các đề thi TOEFL, IELTS phổ biến hiện nay.

Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát dành cho người học tiếng Anh ở nhiều trình độ khác nhau nhưng đang có nhu cầu thi lấy chứng chỉ IELTS. Các bài thi giúp người học rèn luyện về cả từ vựng, ngữ pháp, đánh giá khả năng hiểu và xử lý thông tin của từng thí sinh. Hy vọng ôn thi bằng bộ đề này sẽ giúp bạn có kết quả thi tốt hơn.

Bên cạnh mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đề thi viết IELTS tổng quát để ôn thi phần viết IELTS một cách hiệu quả nhất vì đây là những kỹ năng rất quan trọng, mẫu đề thi viết IELTS tổng quát thông thường là các yêu cầu viết những đoạn văn dựa vào thông tin được đưa ra sẵn, các thí sinh cần có vốn từ vựng phong phú và kiến thức ngữ pháp chắn chắn để làm tốt phần thi này.

Nội dung tài liệu Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát:

- Đề thi IELTS theo hình thức tổng quát
- Các bài thi có phần bài đọc và bài tập
- Rèn luyện về cả từ vựng, ngữ pháp, đánh giá khả năng hiểu và xử lý thông tin
- Giúp ôn thi đạt kết quả cao
 



Liên kết tải về - [1,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công như thế nào luôn được nhiều bạn trẻ có ý định luyện thi IETLS thắc mắc. Đây là điểm số đáng mơ ước vì không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Vậy làm thế nào mà nhiều người đạt kết quả cao như vậy? Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công trong bài viết dưới đây hứa hẹn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình ôn luyện để đạt kết quả như mong muốn.
  • Cấu trúc đề thi IELTS 2022 chuẩn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiểu rõ cấu trúc đề thi IELTS là cách để giúp các bạn học viên biết được mình cần ôn luyện những kỹ năng gì để có thể tự tin bước vào kỳ thi. Trong khi một số người đã biết về quy tắc, cấu trúc đề thi IELTS ra sao thì nhiều bạn khác vẫn chưa nắm rõ yêu cầu của bài thi như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được cập nhật chi tiết về cấu trúc đề thi IELTS nhé.
  • Đề thi IELTS phần đọc hiểu
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong tất cả các kỹ năng thì Reading là phần thi mà một số bạn cảm thấy khó bởi chứa nhiều từ vựng mà mình không biết. Thậm chí là không kịp giờ để làm trọn vẹn phần thi đọc hiểu này, vậy đề thi IELTS phần đọc hiểu có cấu trúc ra sao? Làm phần thi này đòi hỏi bạn cần lưu ý điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc trên.
  • Mẹo làm phần Writing trong đề thi IELTS đạt điểm cao nhất
    By Chipu
    Writing là một phần thi khá khó trong IELTS nên để có được điểm số cao, bạn cần phải vận dụng vốn từ vựng phong phú và khả năng ngữ pháp vững chắc. Lúc này, các mẹo làm phần Writing trong đề thi
  • Nên thi IELTS vào lớp mấy? 7 hay 11?
    IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quen thuộc, mang đến nhiều cơ hội học tập, sinh sống, làm việc tại nước ngoài cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng là lý do mà nhiều bậc phụ huynh có ý định cho con
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS đối với công việc tương lai, các bạn trẻ hiện nay đang cố gắng và rèn luyện để có thể nâng cao trình độ cũng như khả năng tiếng Anh của mình. Mặc dù nhiều người có thể tự ôn luyện IELTS mà không cần tìm đến các trung tâm tiếng Anh nhưng không phải ai cũng đủ sự kiên trì để làm điều đó. Vì vậy, tìm kiếm cho mình một địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín, chất lượng cao là sự lựa chọn hợp lý.
  • Tổng hợp đề thi thử môn Lịch Sử THPT 2018 + Đáp án
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với việc tổng hợp các đề thi thử môn Lịch sử THPT quốc gia năm 2018, chúng tôi hi vọng sẽ giúp các em học sinh có thêm nhiều đề thi để tự ôn luyện cũng như kiểm tra để chuẩn bị cho kì thi quan trọng sắp tới, mời các em cùng đón đọc.
  • Kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu đang có ý định đi du học nước ngoài, hoặc chỉ đơn giản là công việc của bạn đòi hỏi chứng chỉ tiếng Anh IELTS, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao.
  • Tổng hợp đề thi thử môn Giáo dục công dân THPT 2018
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giáo dục công dân là môn học nhằm hình thành nền tảng đạo đức, giáo dục các nguyên tắc sống cho học sinh bởi vậy trong vài năm trở lại đây môn học này đã trở thành môn thi chính thức của kì thi THPT quốc gia, các em học sinh lớp 12 hẳn đang rất quan tâm đến các đề thi thử môn Giáo dục công dân THPT 2018. Chúng tôi đã tổng hợp được các đề thi thử hay, bám sát đề minh họa của Bộ Giáo dục cho các em tham khảo, mời các em cùng đón đọc.
  • Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra và ôn hè Toán lớp 1
    Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra và ôn hè Toán lớp 1 sẽ là tài liệu hữu ích để các em học sinh lớp 1 có thể ôn tập trước nhằm hệ thống được toàn bộ những kiến thức quan trọng để đạt được kết quả cao
  • Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3
    Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3 sẽ là những tài liệu hữu ích mà các em học sinh có thể tham khảo để ôn tập lại toàn bộ những nội dung đã học trong chương trình học lớp 3, đánh giá được chính
  • Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh
    Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh sẽ giúp các em học sinh lớp 2 có thêm nhiều đề thi nhằm để thực hành, qua đó, củng cố lại toàn bộ những nội dung kiến thức đã được
  • Nên thi IELTS vào tháng mấy? thời điểm nào?
    Với chi phí thi khá cao, cân nhắc thời điểm thi IELTS là vấn đề được nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm sau một thời gian dài học, luyện thi chứng chỉ này. Vậy nên thi IELTS vào tháng mấy để đạt né
Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề thi đọc ielts tổng quát là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát (Đề thi đọc IELTS tổng quát)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm