download Mẫu đề thi viết IELTS học thuật (Đề thi viết IELTS học thuật)

Mẫu đề thi viết IELTS học thuật

 (Đề thi viết IELTS học thuật)

Download Mẫu đề thi viết IELTS học thuật - Thi viết trong IELTS học thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2017

Mỗi đề thi viết IELTS học thuật thường yêu cầu viết 2 đoạn văn khác nhau với độ dài khoảng 60 phút, thường là một bài viết mô tả lại các thông tin được đưa ra, bài viết còn lại là một bài luận để trả lời hoặc biện luận về một quan điểm nào đó.


Mẫu đề thi viết IELTS học thuật gồm 2 bài viết dài 150 từ và 250 từ với văn phong trịnh trọng, theo lối học thuật. Bài viết thứ nhất yêu cầu các thí sinh được diễn tả trong đề bài, thường là yêu cầu mô tả và giải thích số liệu, mô tả các giai đoạn của một quá trình, hoặc mô tả sự việc, hiện tượng với các đề tài quen thuộc hằng ngày. Bài viết thứ 2 yêu cầu viết bài luận trả lời của bản thân về một quan điểm nào đó được đưa ra.


Mẫu đề thi viết IELTS học thuật
Download Mẫu đề thi viết IELTS học thuật - Phần mềm Thi viết trong IELTS học thuật

Mẫu đề thi viết IELTS học thuật giới thiệu đến bạn một số mẫu đề thi viết khác nhau để tham khảo. Phần thi viết yêu cầu các thí sinh có vốn từ đa dạng, nắm vững các cấu trúc ngữ pháp để viết văn thuần thục.

 

Bên cạnh mẫu đề thi viết IELTS thì mẫu đề thi nói IELTS cũng là tài liệu tham khảo rất hữu ích mà các bạn có thể tham khảo thêm để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi IELTS sắp tới, mẫu đề thi nói IELTS được xây dựng theo chuẩn cấu trúc đề thi chính thức, vì thế chắc chắn sẽ giúp người thi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để tự tin bước vào kì thi chính thức.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát để tìm hiểu các dạng đề thi đọc IELTS thường gặp nhằm có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, mẫu đề thi đọc IELTS có cả bài tập kèm theo để các bạn thực hành kiểm tra kiến thức của mình một cách tổng quát nhất.

Nội dung mẫu đề thi viết IELTS học thuật:

- Yêu cầu viết 2 đoạn văn khác nhau
- Diễn tả các thông tin, trả lời một quan điểm
- Cần phân phối thời gian hợp lý cho mỗi bài viết
- Đòi hỏi thí sinh có vốn từ phong phú, nắm vững cấu trúc ngữ pháp



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo làm phần Writing trong đề thi IELTS đạt điểm cao nhất
    By Chipu
    Writing là một phần thi khá khó trong IELTS nên để có được điểm số cao, bạn cần phải vận dụng vốn từ vựng phong phú và khả năng ngữ pháp vững chắc. Lúc này, các mẹo làm phần Writing trong đề thi
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS đối với công việc tương lai, các bạn trẻ hiện nay đang cố gắng và rèn luyện để có thể nâng cao trình độ cũng như khả năng tiếng Anh của mình. Mặc dù nhiều người có thể tự ôn luyện IELTS mà không cần tìm đến các trung tâm tiếng Anh nhưng không phải ai cũng đủ sự kiên trì để làm điều đó. Vì vậy, tìm kiếm cho mình một địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín, chất lượng cao là sự lựa chọn hợp lý.
  • Cấu trúc đề thi IELTS 2022 chuẩn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiểu rõ cấu trúc đề thi IELTS là cách để giúp các bạn học viên biết được mình cần ôn luyện những kỹ năng gì để có thể tự tin bước vào kỳ thi. Trong khi một số người đã biết về quy tắc, cấu trúc đề thi IELTS ra sao thì nhiều bạn khác vẫn chưa nắm rõ yêu cầu của bài thi như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được cập nhật chi tiết về cấu trúc đề thi IELTS nhé.
  • Đề thi IELTS phần đọc hiểu
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong tất cả các kỹ năng thì Reading là phần thi mà một số bạn cảm thấy khó bởi chứa nhiều từ vựng mà mình không biết. Thậm chí là không kịp giờ để làm trọn vẹn phần thi đọc hiểu này, vậy đề thi IELTS phần đọc hiểu có cấu trúc ra sao? Làm phần thi này đòi hỏi bạn cần lưu ý điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc trên.
  • Kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu đang có ý định đi du học nước ngoài, hoặc chỉ đơn giản là công việc của bạn đòi hỏi chứng chỉ tiếng Anh IELTS, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao.
  • Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh
    Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh sẽ giúp các em học sinh lớp 2 có thêm nhiều đề thi nhằm để thực hành, qua đó, củng cố lại toàn bộ những nội dung kiến thức đã được
  • Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công như thế nào luôn được nhiều bạn trẻ có ý định luyện thi IETLS thắc mắc. Đây là điểm số đáng mơ ước vì không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Vậy làm thế nào mà nhiều người đạt kết quả cao như vậy? Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công trong bài viết dưới đây hứa hẹn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình ôn luyện để đạt kết quả như mong muốn.
  • Nên thi IELTS vào tháng mấy? thời điểm nào?
    Với chi phí thi khá cao, cân nhắc thời điểm thi IELTS là vấn đề được nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm sau một thời gian dài học, luyện thi chứng chỉ này. Vậy nên thi IELTS vào tháng mấy để đạt né
  • Cấu trúc đề thi TOEFL chuẩn hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn có ý định đi du học nước ngoài nên cần phải có chứng chỉ TOEFL để xác nhận khả năng tiếng Anh, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được kết quả điểm số TOEFL cao nếu không có lộ trình rèn luyện bài bản. Vì vậy, hiểu rõ cấu trúc đề thi TOEFL để ôn luyện sao cho hiệu quả, đúng trọng tâm và biết cách làm bài thi tốt nhất là điều mà nhiều bạn trẻ mong muốn.
  • Học IELTS ở đâu rẻ tại TP. Hồ Chí Minh? Những địa chỉ đào tạo IELTS uy tín
    Học IELTS ở đâu rẻ tại TP. Hồ Chí Minh? Bạn đang tìm địa chỉ học IELTS uy tín, có chất lượng dạy tốt, giá rẻ, vậy hãy cùng tham khảo các địa chỉ đào tạo IELTS uy tín mà Taimienphi.vn đã tổng hợp và
  • Tạo phụ đề cho video, phần mềm tạo phụ đề cho phim hay nhất
    Phụ đề giúp người xem hiểu những gì diễn ra trong video, phim một cách dễ dàng hơn đặc biệt đối với tiếng nước ngoài. Với top phần mềm tạo phụ đề cho phim hay nhất mà Taimienphi.vn giới thiệu cho bạn
  • Nên thi IELTS vào lớp mấy? 7 hay 11?
    IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quen thuộc, mang đến nhiều cơ hội học tập, sinh sống, làm việc tại nước ngoài cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng là lý do mà nhiều bậc phụ huynh có ý định cho con
  • Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3
    Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3 sẽ là những tài liệu hữu ích mà các em học sinh có thể tham khảo để ôn tập lại toàn bộ những nội dung đã học trong chương trình học lớp 3, đánh giá được chính
Mẫu đề thi viết IELTS học thuật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề thi viết IELTS học thuật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề thi viết ielts học thuật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề thi viết IELTS học thuật (Đề thi viết IELTS học thuật)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm