download Mẫu di chúc lập tại văn phòng công chứng Phiên bản doc

Mẫu di chúc lập tại văn phòng công chứng

 Phiên bản doc

Download Mẫu di chúc lập tại văn phòng công chứng - Biên bản di chúc công chứng 2017

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/06/2021

Mẫu chi chúc lập tại văn phòng công chứng là người lập di chúc trước mặt công chứng viên hoặc có thể lập sẵn di chúc tại nhà và trình cho công chứng viên. Di chúc đó sẽ được sao chép sang máy vi tính sau đó người lập di chúc sẽ đọc lại hoặc nghe công chứng viên đọc lại toàn văn vản di chúc đó.


Di chúc là sự thể hiện ý chí của các cá nhân nhằm chuyển tài sản của mình cho người khác sau khi mất, theo quy định của pháp luật về luật di chúc và thừa kế, di chúc có các yếu tố cơ bản về mặt pháp lý như sau:

Hình thức của di chúc di chúc cần phải được lập thành văn bản, nếu không được lập bằng văn bản có thể được lập di chúc bằng miệng. Người lập di chúc phải minh mẫn, sáng suốt còn có ý thức tỉnh táo, không bị lừa dối, đe dạo hay cưỡng hiếp…Nội dung bên trong của bản di chúc phải đúng pháp luật không vi phạm đạo đức xã hội. Lập di chúc qua công chứng phải đảm bảo đầy đủ cả về mặt nội dung lẫn mặt hình thức như vậy bản di chúc mới được quy định là hợp pháp và có giá trị pháp lý của bán di chúc.


Mẫu di chúc lập tại văn phòng công chứng
Download mẫu di chúc lập tại văn phòng công chứng

Mẫu di chúc lập tại văn phòng công chứng phải là người có đủ 18 tuổi có năng lực hành vi dân sự phù hợp với quy định của pháp luật, không có quyền lợi và nghĩa vụ đến nội dung của di chúc và không thuộc diện thừa kế theo du chúc hoặc theo pháp luật đối với tài sản được định đoạt trong di chúc.

Mẫu văn bản di chúc lập tại văn phòng công chứng sau khi hoàn thành cần phải được điểm chỉ từng trang, và được công chứng, Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết mẫu văn bản di chúc đầy đủ dưới đây, các bạn có thể lưu lại để tham khảo các nội dung quan trọng.

Ngoài di chúc lập tại văn phòng công chứng thì mẫu di chúc có người làm chứng cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay để đảm bảo nội dung di chúc hoàn toàn chính xác, có sự chứng kiến của người làm chứng khi lập, bên cạnh các nội dung về thông tin người viết di chúc, tài sản di chúc để lại, thông tin những người được hưởng di chúc thì mẫu di chúc có người làm chứng cần nêu rõ thông tin về người làm chứng.


Liên kết tải về - [210 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu di chúc lập tại văn phòng công chứng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu di chúc lập tại văn phòng công chứng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu di chúc lập tại văn phòng công chứng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu di chúc lập tại văn phòng công chứng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm