download Mẫu dịch bằng tốt nghiệp THPT tiếng Anh File DOC

Mẫu dịch bằng tốt nghiệp THPT tiếng Anh

 File DOC

Download Mẫu dịch bằng tốt nghiệp THPT tiếng Anh - Dịch bằng cấp 3 sang tiếng Anh

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu dịch bằng tốt nghiệp THPT tiếng Anh là những thông tin bằng tiếng Anh của bằng cấp 3 với mục đích hỗ trợ cho các bạn có nhu cầu thực hiện làm hồ sơ du học hay ứng tuyển vào các công ty nước ngoài. Các bạn cùng theo dõi bản dịch và sử dụng cho công việc dễ dàng và tiện lợi nhất.


Với mẫu dịch bằng tốt nghiệp này khá đơn giản cấu trúc và hình thưc vẫn tương tự với tiếng việt, quốc hiệu và tiêu ngữ cũng như tên bằng trình bày ro rõ ràng bằng tiếng anh. Tiếp đến thực hiện dịch theo đúng trình tự từ, tên, ngày sinh, giới tính, nơi sinh, sinh viên của, (Full name, Date of birth, Place of birth, student of). Cùng với đó là những thông tin đã vượt qua kỳ thu cuối cùng của trường nào, kỳ thi vào thời gian nào, tại hội đồng thi nào và xếp loại tốt nghiệp.

Nếu đến ngày nhận bằng tốt nghiệp mà bạn có việc bận không đi nhận được thì giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp để sẽ giúp bạn có thể ủy quyền cho một cá nhân nào đó nhận thay bằng tốt nghiệp cho bạn, nội dung của giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp phải ghi rõ quan hệ của người ủy quyền với người được ủy quyền và lý do thuyết phục cho việc ủy quyền.

mau dich bang tot nghiep thpt tieng anh

Tất cả những nội dung của băng THPT được dịch cụ thể và chi tiết với đầy dudr nội dung, thông thường các mẫu dịch bằng hay dịch các đơn từ khác đều có hướng dân chi tiết cũng như những bài mẫu giúp cho người dùng ứng dụng nhanh chóng và kịp thời nhất. Với mẫu bài dịch bằng tốt nghiệp này những người có nhu cầu sử dụng để xin việc các công ti nước ngoài hay làm hồ sơ xuất khẩu lao động có thể sử dụng dễ dàng cũng như hợp lý nhất.

Còn đối với trường hợp thông tin trên bằng tốt nghiệp bị sai, bạn có thể làm đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp gửi lên Ban Giám hiệu nhà trường để xin được sửa đổi, trong đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp cần nói rõ chi tiết những mục cần sửa, cho dù đó là lỗi chính tả nhỏ nhất.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu dịch khác như mẫu dịch sổ hộ khẩu tiếng Anh cùng với rất nhiều những mẫu giấy tờ khác. Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho nhu cầu của mình nhanh chóng cũng như hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [427 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu dịch bằng tốt nghiệp THPT tiếng Anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu dịch bằng tốt nghiệp THPT tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu dịch bằng tốt nghiệp thpt tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu dịch bằng tốt nghiệp THPT tiếng Anh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm