download Mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ File DOC

Mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ

 File DOC

Download Mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ - Bài điếu văn truy điệu và an táng hài cốt liệt sỹ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2017

Mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ là biểu mẫu điếu văn được sử dụng trong lế truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ. Đây là một trong những hình thức truyền thống rất có ý nghĩa để thể hiện lòng thành kính của người còn sống đối với các liệt sĩ khi được đưa về an táng tại nghĩa trang quê nhà


Ngôn ngữ được sử dụng trong các bài mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ là ngôn ngữ trang nghiêm, trang trọng, thể hiện sự thành kính của người viết. Trong bài điếu văn cần ghi rõ các thông tin về thời gian tổ chức lễ truy điệu, các thông tin về đơn vị, cơ quan tổ chức lễ truy điệu và cuối cùng là thông tin về liệt sĩ đã hy sinh, địa điểm an tàng hài cốt liệt sĩ hiện tại.
Mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ
Download mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ 
 
Ngoài ra, trong nội dung mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ, người viết cần phải thể hiện được tinh thần dân tộc, cội nguyền truyền thống và lòng biết ơn của dân tộc ta đối với công lao của các liệt sĩ. Bài điếu văn cũng cần thể hiện sự cám ơn đến những ai đã giúp đỡ việc tìm kiếm, di dời hài cốt liệt sĩ, lời cám ơn đến chính quyền địa phương và dành thời gian một phút mặc niệm để thể hiện sự kính trọng đến linh hồn các liệt sĩ. 
 
Bên cạnh mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu điếu văn đọc trong tang lễ để tìm hiểu các nội dung của một bài điếu văn đầy đủ và sử dụng ngay khi gia đình có hậu sự, mẫu điếu văn đọc trong tang lễ cần đọc to, rõ ràng, thể hiện sự tưởng nhớ của con cháu với người đã khuất.
 
Còn có rất nhiều các mẫu điếu văn khác mà bạn có thể tham khảo thêm như mẫu điếu văn truy điệu Đảng viên được sử dụng trong tang lễ dành cho người đã mất là Đảng viên, theo quan niệm của dân tộc ta thì mẫu điếu văn truy điệu Đảng viên sẽ được đọc trước giờ di quan.

Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu điếu văn truy điệu liệt sỹ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm