download Mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài - Đơn đăng ký tuyển dụng lao động nước ngoài

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2017

Mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài là mẫu được sử dụng khi doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký lao động nước ngoài để làm việc cho doanh nghiệp của mình. Mẫu đơn đăng ký sẽ do các doanh nghiệp nộp ra và nộp cho phòng lao động thương binh và xã hội nêu rõ thông tin của đơn vị doanh nghiệp. Bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết dưới đây để hiểu hơn nhé.


Theo nghị định số 11/2016/ND-CP ban hành vào ngày 3/2/2016 quy định đầy đủ nội dung chi tiết các điều của bộ luật hình sự về việc sử dụng lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam khi nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép lao động thì người sử dụng lao động cần phải tiến hành đăng ký nhu cầu tuyển dụng lao động với mẫu đơn đăng ký cụ thể như sau


Mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài
Download mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài 

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn bao gồm:

+ Thông tin về doanh nghiệp, tổ chức

+ Địa chỉ

+ Số điện thoại

+ Giấy phép kinh doanh, hoạt động

+ Cơ quan cấp, ngày cấp

+ Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu

+ Vị trí công việc

+ Số lượng

+ Yêu cầu cụ thể về trình độ chuyên môn

+ Kinh nghiệm làm việc

+ Mức lương mong muôn

+ Địa điểm

+ Thời gian có thể bắt đầu làm việc, thời gian dự kiến

Bên cạnh mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài trong thành phần hồ sơ nộp cho cơ quan có thẩm quyền, doanh nghiệp cũng cần chuẩn bị thêm nhiều loại công văn giấy tờ khác như: Báo cáo giải trình nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài, hoặc báo cáo giải trình thay đổi nhu cầu sử dụng lao động tại nươc ngoài. Sau khi hồ sơ của bạn có đầy đủ thông tin chi tiết, cơ quan có thẩm quyền sẽ thông báo chấp thuận cho người lao động nước ngoài được hoạt động làm việc tại doanh nghiệp của bạn.

Đối với lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam thì các bạn cần tiến hành làm đơn xin thường trú để được sinh sống và làm việc tại Việt Nam theo đúng quy định của pháp luật. Để thuận tiện nhất cho quá trình đnăg ký thường trú, mọi người có thể lưu lại ngay nội dung đơn xin thường trú được đăng tải tại đây về sử dụng để hoàn thiện các thủ tục hành chính cần thiết.

Nếu các bạn đang có nhu cầu ứng tuyển vào viên chức thì cần chuẩn bị mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo đúng mẫu quy định của Bộ Nội vụ để hoàn thành thủ tục đăng ký theo quy định, việc hoàn thiện nội dung mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức cũng rất quan trọng vì thế mọi người cần rà soát kỹ lưỡng từng nội dung, ghi chép chính xác để đảm bảo yêu cầu được đưa ra.


Liên kết tải về - [210 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm