download Mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè File DOC

Mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè

 File DOC

Download Mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè - Đơn xin tiếp tục ở lại ký túc xá

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/03/2022

Mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè được các em học sinh, sinh viên lập ra nhằm mục đích xin ban quản lý ở lại ký túc xá trong dịp hè. Để làm đơn dễ dàng, nhanh chóng, các bạn tải ngay mẫu dưới đây và điền thông tin đầy đủ vào là được.


Thông thường nhà trường sẽ tạo điều kiện cho các em học sinh, sinh viên ở xa ở lại ký túc xá của nhà trường để thuận tiện cho việc học tập. Tuy nhiên thời gian nghỉ hè là thời gian nhà trường bàn giao học sinh, sinh viên về địa phương vì thế với các em học sinh có nhu cầu ở lại ký túc xá của nhà trường tron dịp hè thì việc làm đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè là rất cần thiết.

mau don dang ky o ky tuc xa o he

Thủ tục đăng ký ở lại ký túc xá hè cho học sinh, sinh viên

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè bao gồm:

1. Thông tin về người làm đơn

- Các em học sinh, sinh viên cần ghi rõ họ tên, giới tính.

- Tiếp đến là thông tin về ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân nếu có, mã số sinh viên.

- Địa chỉ hộ khẩu thường trú của học sinh, sinh viên.

- Tên lớp, tên khoa, khóa học.

- Thông tin về phòng ký túc xá đang ở: Bao gồm tên phòng, số nhà.

2. Lý do xin ở lại ký túc xá trong hè

- Các bạn học sinh, sinh viên cần trình bày lý do làm đơn của mình một cách chính xác, đúng thực tế nhưng phải ngắn gọn, đầy đủ các nội dung quan trọng để nhà trường nắm bắt và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

- Thời gian ở lại cũng cần ghi rõ từ ngày tháng năm nào đến ngày tháng năm nào để thuận tiện cho việc quản lý.

3. Cam kết của học sinh, sinh viên

- Việc đưa ra lời cam kết là rất cần thiết đối với người làm đơn từ. Với mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè, các bạn học sinh, sinh viên cần cam kết thực hiện đúng trách nhiệm của học sinh, sinh viên khi ở lại hè, tuân thủ các quy định, nội quy của ký túc xá.

- Nếu có sai phạm các em sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước nhà trường và pháp luật.

Trên đây là mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè để các bạn học sinh, sinh viên tham khảo cũng như lưu lại sử dụng khi cần thiết. Ngoài ra hiện nay mẫu đơn xin học hè Tiểu học cũng là biểu mẫu đang được rất nhiều bạn đọc quan tâm, tìm hiểu. Với những bậc phụ huynh có nguyện vọng đăng ký cho con em mình học hè tại trường thì việc tham khảo và chuẩn bị mẫu đơn xin học hè Tiểu học để đăng ký với nhà trường theo đúng quy định.

Taimienphi.vn cũng cập nhật Mẫu đơn đăng ký dự thi người đẹp, người mẫu của thí sinh. Các bạn  đang có ý định thi người đẹp, người mẫu thì hãy tải Mẫu đơn đăng ký dự thi người đẹp, người mẫu của thí sinh này xuống, gửi cho đơn vị tổ chức để đáp ứng đây đủ yêu cầu. 


Liên kết tải về - [165 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký ở ký túc xá ở hè File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm